Tư vấn khách sạn ở trung tâm bãi biển Hải Hòa đẹp, tiện nghi

Với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa, bãi cát trắng mịn trải dài, biển Hải Hòa hiện được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Dưới đây là một số tư vấn cách chọn khách sạn biển Hải Hòa đẹp, tiện nghi các bạn có thể tham khảo khi đi du lịch tại đây.
 

Kinh nghiệm chọn khách sạn ở Hải Hòa

Biển Hải Hòa là một trong số ít những bãi biển hiện vẫn đang giữ được những nét hoang sơ và thơ mộng, với bãi biển ngập tràn cát trắng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Không đông vui nhộn nhịp như những bãi biển khác nhưng nếu chọn đến du lịch biển Hải Hòa bạn cần lưu ý những vấn đề sau để việc đặt nhà nghỉ, khách sạn không ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn.
 
Đi du lịch biển Hải Hòa bạn nên đặt phòng sớm để được hưởng mức giá phù hợp.
Đi du lịch biển Hải Hòa bạn nên đặt phòng sớm để được hưởng mức giá phù hợp.

Đặt phòng sớm: Nên đặt phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ sớm để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, nhất là khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả những cái giá khá cao.

Mặc cả giá phòng: Thông thường, du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang hay những địa chỉ du lịch nổi tiếng được nhiều người đến. Nếu đến với biển Hải Hòa và thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.

Hỏi kỹ lưỡng các thông tin cơ bản: Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: các dịch vụ ăn uống khi ở trong khách sạn, vị trí khách sạn có gần bãi biển hay các điểm du lịch không... Biết được tất cả những điều này sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn hơn.
 
Nên lựa chọn những phòng có đầy đủ tiện nghi.
Nên lựa chọn những phòng có đầy đủ tiện nghi.

Chỉ đặt phòng ở những website đáng tin cậy: Tốt nhất, bạn nên đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt được với giá rẻ. Nếu trong trường hợp không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Tuy nhiên, bạn nên đặt qua những trang có uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu. Bên cạnh đó, để có cái giá tốt, bạn cũng có thể lựa chọn các gói (deal) giá rẻ trên các trang web về mua sắm trực tuyến.

>>> Tham khảo: Những điều kiêng kỵ cần biết khi ở khách sạn.
 

Queen Hotel: Địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng khi du lịch biển Hải Hòa

Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm bãi biển Hải Hòa, Tĩnh Gia Thanh Hóa. Từ ban công khách sạn Quý khách có thể ngắm nhìn Đảo Hòn Mê và dãy núi Thổi trong tầm mắt. Khách sạn cách dãy núi Thổi khoảng 10 phút đi bộ dọc bờ biển, đến đây bạn có thể chụp những bức hình vô cùng ấn tượng tại Bãi đá Rồng dưới chân núi Thổi.

Queen Hotel gồm 8 tầng, 104 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi. Tùy theo vị trí và tiêu chuẩn, các phòng được trang bị khác nhau nhưng nội thất chủ yếu đều làm từ gỗ tự nhiên. Phần lớn các phòng có ban công riêng hướng biển, bên trong đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.
 
Tìm hiểu cẩn thận các thông tin liên quan đến khách sạn cũng như phòng bạn đặt.
Tìm hiểu cẩn thận các thông tin liên quan đến khách sạn cũng như phòng bạn đặt.

Toàn bộ thiết kế của khách sạn biển Tĩnh Gia này cực kỳ sang trọng, tinh tế, hút mắt du khách từ lần đầu tiên. Phòng ốc vô cùng sạch sẽ, đạt chuẩn của khách sạn 3 sao đẳng cấp. Đến với từng căn phòng bạn sẽ bất ngờ về sự tiện nghi trong cả thiết kế nội thất lẫn các vật dụng đi kèm. Máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, wifi mạnh mẽ,.. tại các căn phòng sẽ làm cho những phút giây nghỉ ngơi của bạn được hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, Queen Hotel có nhà hàng đẳng cấp với đa dạng các món ăn ngon, đầy dinh dưỡng. Đồng thời, bạn sẽ được phục vụ bởi những nhân viên tận tâm, có thái độ tốt và cực kì chuyên nghiệp. Đến đây bạn chỉ phải trả chi phí mức thấp nhất mà lại được phục vụ ở mức cao nhất và sự hài lòng của bạn chính là niềm tự hào của toàn thể đội ngũ tại khách sạn Queen. Hãy liên hệ trực tiếp với Queen Hotel để đặt phòng và báo giá.