9 ĐIỀU NHÂN VIÊN LỄ TÂN CẦN BIẾT VỀ KHÁCH SẠN ĐANG LÀM VIỆC
Thông tin liên lạc của khách sạn
Điều này nhằm mục đích trả lời ngay cho khách các câu hỏi liên quan đến thông tin liên lạc của khách sạn.
Thông tin mà một lễ tân khách sạn cần biết rõ về khách sạn đang làm việc:
- Tên chính thức của khách sạn
- Địa chỉ cụ thể: số, tên đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố.
- Số điện thoại Số Fax
- Mã điện thoại quốc gia
- Địa chỉ email khách sạn
- Địa chỉ website khách sạn
Nhân viên lễ tân cần biết cách chỉ đường đến khách sạn bằng taxi, phương tiện giao thông công cộng, ô tô, đi bộ… Biết các tuyến đường dẫn đến khách sạn từ các khu vực khác nhau: sân bay, ga xe lửa, bến xe, trạm xe buýt, trung tâm thành phố, vị trí của khách sạn trên bản đồ,...
Điều này giúp lễ tân giúp khách lưu trú có thể dễ dàng di chuyển khi được yêu cầu.
Hiểu biết các loại phòng trong khách sạn
- Biết đặc trưng các loại phòng khách sạn: view phòng, các dịch vụ - tiện nghi tương ứng.
- Mức giá các loại phòng đang được áp dụng.
- Vị trí phân bố các loại phòng trong sơ đồ chung của khách sạn.
- Đường đi đến tất cả các phòng trong khách sạn.
Hiểu biết về các bộ phận trong khách sạn
Lễ tân là bộ phận quan trọng trong khách sạn, là nơi kết nối với các bộ phận khác. Việc hiểu biết về các bộ phận trong khách sạn để có thể liên hệ nhanh chóng đến các bộ phận khi cần đáp ứng nhu cầu, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Biết chức năng – nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn.
- Biết tên các Trưởng bộ phận trong khách sạn.
- Biết số liên lạc nội bộ đến các bộ phận…
Hiểu biết về dịch vụ F&B của khách sạn
- Biết tên các outlet dịch vụ F&B của khách sạn: nhà hàng, quầy bar, quán café, lounge… Giờ mở cửa các outlet.
- Món ăn, thức uống chủ đạo – được yêu thích.
- Các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
- Có yêu cầu đặt trước không?
- Mức giá áp dụng…
- Biết tên các phòng hội thảo – phòng tiệc
- Vị trí các phòng trong sơ đồ chung của khách sạn.
- Đường đi đến các phòng.
- Kích thước, sức chứa của phòng.
- Số điện thoại liên hệ trực tiếp đến nhân viên phục trách hoạt động book dịch vụ phòng hội thảo, tiệc…
Hiểu biết về các dịch vụ trọn gói của khách sạn
- Dịch vụ trọn gói nào đang được khách sạn cung cấp.
- Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đặc biệt các dịch vụ trọn gói.
- Thời hạn áp dụng các chương trình ưu đãi…
- Biết vị trí và cách chỉ dẫn đường đi đến trung tâm cung cấp dịch vụ văn phòng, phòng tập Gym, trung tâm dịch vụ Spa, hồ bơi, phòng karaoke, khu trò chơi, khu vui chơi cho trẻ em… của khách sạn.
- Giờ phục vụ của các dịch vụ này.
- Thông tin cơ bản về các dịch vụ này của khách sạn: các gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi đang áp dụng…
- Mức giá dịch vụ giặt là
- Mức giá dịch vụ trông giữ trẻ của Babysitter
- Mức giá thuê các trang thiết bị Mức giá dịch vụ xem phim trong khách sạn
- Giá đồ uống + thức ăn vặt trong mini bar phòng lưu trú của khách…
Liên hệ đặt phòng khách sạn Queen Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa
Hotline: 0963.50.63.63Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 -0904143912 - 0237 8727 989