Du lịch biển Thanh Hoá và kinh nghiệm đặt phòng khách sạn mùa cao điểm

Khi bạn muốn tìm một địa điểm du lịch thú vị ở nước ta thì hãy đến Thanh Hóa nhé. Nổi tiếng bởi có khá nhiều bãi biển đẹp như Sầm Sơn, Hải Hoà, Hải Thanh, Hải Tiến, Bãi Đông… Trong số đó bãi biển Hải Hòa (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá) vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp nguyên sơ khó nơi nào có được. Bờ cát trắng mịn trải dài xa tít, từng cơn sóng vỗ nhẹ nhàng, nước biển trong xanh, tươi mát cùng với cảnh rừng lau sậy xung quanh tạo nên phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 
 
du lich bien Thanh Hoa
Biển Hải Hoà là điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ dưỡng của bạn.

Thông thường các du khách hay chọn những ngày nghỉ cuối tuần hay dịp lễ tết để đi du lịch là điều dễ hiểu. Bởi lẽ chỉ những dịp thế này thì du khách mới thực sự có thời gian sau ngày dài công việc để cùng đi du lịch với người thân, bạn bè mình. Vì thế trong những thời điểm thế này, bên cạnh việc tham quan, vui chơi các địa điểm nổi tiếng nói trên thì du khách khá khổ sở trong việc đặt phòng khách sạn.

Nhằm giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn được địa điểm lưu trú ưng ý và thuận tiện cho chuyến du lịch, đặc biệt là trong mùa cao điểm. Bài viết sau chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc đặt phòng khách sạn biển tại Thanh Hóa mùa cao điểm cũng như các địa điểm du lịch khác.
 

Chọn vị trí khách sạn gần địa điểm du lịch


Nên lựa chọn khách sạn tọa lạc ngay trung tâm biển hoặc có vị trí lân cận. Nếu bạn là người thích tắm biển hoặc muốn trải nghiệm cảm giác đi dạo bờ biển về đêm thì việc chọn khách sạn nằm ngay trung tâm là rất hợp lý.
 
khach san bien Thanh Hoa
QUEEN HOTEL - khách sạn có vị trí lý tưởng khi đi du lịch biển Hải Hoà.

Nếu thích ngắm thành phố về đêm thì những khách sạn thừa hưởng view “vàng” sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho du khách. Tại QUEEN HOTEL không sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm biển Hải Hòa mà còn có view nhìn ra Đảo Hòn Mê và dãy Núi Thổi hùng vĩ. Vị trí nằm sát khu du lịch biển Hải Hòa do đó du khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí và thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi. 
 
Dao Hon Me - diem du lich tai Thanh Hoa
Đảo Hòn Mê thơ mộng trong sương sớm.
 

Khách sạn đảm bảo chất lượng nghỉ dưỡng và giá phòng hợp lý


Để chuyến du lịch của bạn trở nên lý tưởng thì việc chọn lựa khách sạn đảm bảo tốt nhất về chất lượng phòng nghỉ là điều hết sức cần thiết. Bạn có thể tham khảo các ý kiến đánh giá của các du khách về khách sạn qua một số trang mạng đặt phòng online như Agoda.com , Booking.com, Traveloka.com,…Điều này giúp bạn dễ dàng so sánh được chất lượng phòng nghỉ, dịch vụ và cả giá thành của các khách sạn trong khu vực du lịch. 
 
khach san bien Thanh Hoa - Queen Hotel
Thiết kế phòng nghỉ hiện đại, không gian thoáng đãng tại QUEEN HOTEL.

So với các khách sạn khác trên địa bàn, khách sạn Queen Thanh Hóa được rất nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ cũng như đảm bảo giá phòng tốt nhất. Với hơn 100 phòng các loại bao gồm Standard, Luxury, VIP quý khách có thể lựa chọn loại phòng phù hợp cho mình và người thân. Đến với khách sạn chúng tôi, bạn hoàn toàn an tâm về:

- Chất lượng phòng ốc hiện đại, sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và thoải mái.

- Vị trí thuận tiện di chuyển đến bãi biển, view cực xịn, giúp bạn thỏa sức đắm mình với thiên nhiên.

- Dịch vụ mở rộng đa dạng, chất lượng hoàn hảo từ nhà hàng Hương Biển mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị ẩm thực khó quên, massage trị liệu với liệu trình đặc biệt, quầy bar, khu vui chơi, hội trường tổ chức hội nghị, liên hoan,...

- Đội ngũ lễ tân, nhân viên khách sạn vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ du khách tất cả thông tin về khách sạn, dịch vụ hiện có tại khách sạn.

- An ninh thắt chặt, camera 24/24 đảm bảo an toàn cho quý khách.

- Cùng một số dịch vụ miễn phí, chương trình ưu đãi đến quý khách.

Giá phòng tại QUEEN HOTEL được đánh giá là hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch. Chỉ từ 550.000 VND/phòng/đêm đối với ngày thường thì bạn đã sở hữu ngay cho mình không gian ngủ nghỉ ấm cúng cho chuyến du lịch trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết!
 

Đặt phòng càng sớm càng tốt


Để chắc chắn rằng bạn đã có phòng nghỉ trong dịp cao điểm, bạn nên đặt phòng và thanh toán trước ngày đến khách sạn càng sớm càng tốt. Thời điểm nên đặt phòng cách mùa cao điểm tốt nhất từ 1 đến 2 tháng. Đồng thời, bạn nên xem qua các chương trình khuyến mãi để có thể đặt phòng với giá ưu đãi nhất nhé!