Chọn khách sạn nào khi du lịch biển Hải Hòa

Du lịch biển Hải Hòa đã và đang thu hút rất nhiều du khách gần xa. Đến biển vui chơi, thư giãn và ăn uống thả ga luôn làm mọi người thích thú. Vậy chọn khách sạn biển Hải Hòa nào khi du lịch biển Hải Hòa, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Biển Hải Hòa hoang sơ, xinh đẹp.

Sơ lược vài nét về bãi biển Hải Hòa 

Hải Hòa nằm cách Hà Nội khoảng 200 km. Bạn có thể đón xe buýt tuyến Hà Nội - Vinh rồi xuống ở thị trấn Còng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Đến bưu điện Tĩnh Gia rẽ trái theo con đường rải nhựa, đi thêm chừng 3km sẽ đến bãi biển Hải Hòa. Không thì bạn có thể vi vu phượt cũng rất thú vị. Hải Hòa thuộc địa phận làng Giang Sơn và làng Đông Hải thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Ngắm nhìn Hải Hòa từ xa sẽ là đảo Hòn Mê, phía nam là núi Sổi và núi Chay. Bãi biển Hải Hòa rất đẹp, nước trong xanh, hòa cùng với nắng, gió và cát tạo nên một bức tranh thiên nhiên thật lung linh.

Biển trong xanh.

Hải Hòa vẫn giữ được những nét hoang sơ nên trông rất bình yên. Bạn có thể tung tăng trên bãi biển ngập tràn cát trắng và nắng vàng, gió thổi rì rào bên rặng phi lao xanh mướt tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu.

Hít thở vị mằn mặn của biển, hòa mình vào gió mây, vui đùa cùng những người thân yêu sẽ khiến bạn cảm thấy thêm yêu cuộc sống này nhiều hơn đấy. Đặc biệt đến Hải Hòa là phải đón bình minh và ngắm hoàng hôn trên biển nha. Đây được xem là “cực phẩm” mà chỉ một lần nhìn thấy thôi sẽ làm bạn say mê cả đời.

Đến với biển Hải Hòa bạn còn được khám phá Hòn Mê, Hòn Bảng, Biện Sơn, Nghi Sơn... rải rác ven biển rất đẹp.

Chắc chắn sau 1 lần đặt chân đến biển Hải Hòa bạn sẽ thương lắm cùng đất này cho xem.

Nên lựa chọn khách sạn biển Hải Hòa nào làm nơi nghỉ ngơi?

Đến với Hải Hòa có rất nhiều nơi lưu trú để bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi. Và không hẳn ai cũng có thể chọn cho mình một chỗ dừng chân ưng ý để có một chuyến đi thật trọn vẹn. Một gợi ý không thể bỏ qua cho bạn đó là Queen Hotel.

Queen Hotel.
 

Giới thiệu về Queen Hotel

Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm bãi biển Hải Hòa, nên rất thuận tiện cho việc tắm biển hay đi dạo. Từ khách sạn bạn có thể cảm nhận được không khí của biển, mát mẻ, rất thư thái. Nhìn từ ban công của khách sạn bạn có thể ngắm nhìn Đảo Hòn Mê và dãy núi Thổi hùng vĩ, xinh đẹp.

Khách sạn Queen Hotel có 8 tầng rất tiện nghi và chất lượng. Khách sạn biển Hải Hòa này có hơn 100 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp được bố trí hài hòa và tinh tế cho du khách có thể lựa chọn tùy thích. Mỗi phòng đều được trang trị đầy đủ các thiết bị hiện đại như truyền hình cáp quang, tivi 40 in, bộ Salon, bàn ghế uống nước, giường ngủ: 2 giường 1m6, mini bar, đèn ngủ, vách tắm đứng, vòi hoa sen đứng, máy sấy tóc..., bảo đảm cho sự nghỉ ngơi của bạn thật hoàn hảo, nhiều phòng còn có view đẹp ngây ngất, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được.

Phòng ốc tiện nghi.

Khách sạn còn có khu dịch vụ bao gồm nhà hàng có sức chứa trên 500 chỗ ngồi phục vụ đầy đủ nhu cầu, ngoài ra còn có quầy bar, quầy dịch vụ, massage, karaoke, khu vui chơi. Đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình, mến khách, có trách nhiệm và rất chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi chọn nơi đây là chỗ dừng chân nghỉ ngơi.

Cùng thông điệp "Phục vụ khách ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay", nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Với rất nhiều những tiện ích mang lại những giá phòng ở đây rất hợp lí, vừa túi tiền chỉ từ 250.000 vnđ/ phòng/ đêm. Với một mức giá như vậy nhưng những điều du khách nhận được rất tuyệt vời. 

Chất lượng tốt.

Chưa hết đâu, Queen Hotel còn tổ chức tour cho du khách dễ dàng tham quan, khám phá như Tour Hà Nội - Hải Hòa, Hải Hòa - Lam Tiên - Am Kinh…với mức phí rất hữu nghị.

Tất cả đã cho thấy một nơi lưu trú thật lí tưởng, vậy còn chần chừ gì mà không book ngay phòng tại Queen Hotel ngay để trải nghiệm và cảm nhận ngay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.50.63.63

Email: info@queenhaihoahotel.com

Hotline: 0963.50.63.63

Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 -0904143912


Nếu đang muốn xả stress sau những ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng, áp lực hay đơn thuần chỉ là muốn cùng những người thân yêu quây quần bên nhau thì sao không đến ngay bãi biển Hải Hòa để tận hưởng. Nhớ lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đẹp qua từng bức ảnh tại nơi này nhé. Và cũng đừng quên chọn khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel để kì nghỉ của bạn thật sự trọn vẹn đến từng phút giây.