BIỂN HẢI HÒA - MỘT ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO MÙA HÈ

Mùa hè đang dần đến rồi các bạn ơi! Hãy lên ý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày để thư giãn sau khoảng thời gian dài căng thẳng học tập và làm việc ngay nào!
Có nhiều người sẽ chọn cho mình những nơi náo nhiệt, đông vui để cháy hết mình. Trái lại có những người lại muốn tìm đến những nơi yên bình, mộc mạc để tìm về chốn xa xưa, nhẹ nhàng, trầm lắng và một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua đó là bãi biển Hải Hòa. Hãy ngồi trên “chiếc thuyền bình yên”  để Queen Hải Hòa Hotel đưa bạn đến đó!


Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa; thuộc địa phận chủ yếu thôn Đông Hải và thôn Giang Sơn; trải dài từ núi Sổi đến núi Nồi khoảng 3 km. Bãi biển cách thành phố Hà Nội khoảng 200 km. Biển Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ, chưa chịu tác động từ bàn tay con người nhiều, nước biển trong xanh, sóng biển dịu êm, bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh ngắt đầy lãng mạn và nên thơ.


Đến với biển Hải Hòa, du khách có thể nhìn ngắm ra biển Đông, phía xa là đảo Hòn Mê đẹp ngất ngưỡng. Phía Nam bãi biển là núi Sổi và núi Chay chạy bao bọc xanh ngất trời. Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng Bắc cho đến tận xã Hải Ninh, bất kể chỗ nào cũng có thể tắm được vì biển sạch và chưa bị ô nhiễm. Vào buổi sáng sớm, du khách có thể chơi các trò chơi thể thao trên bãi biển hay chạy bộ dọc bờ biển Hải Hòa đón chào những tia nắng mặt trời đầu tiên, đảo Mê hiện lên một cách hút hồn với vẻ đẹp như nàng tiên nữ đang tắm cùng nắng ngoài biển khơi.


Khoảng từ 4-5 giờ sáng, khung cảnh ven biển cũng đã bắt đầu nhộn nhịp hẳn lên với những người ngư dân làng chài đang kéo những mẻ cá đầu tiên. Người này nối đuôi người nọ, chung sức để kéo những mẻ lưới đầy cá và tôm sau một đêm ra khơi đánh bắt. Du khách cũng có thể tham gia kéo lưới cùng với ngư dân, đây có lẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nhất của bạn khi đến với vùng biển yên bình mang tên Hải Hòa này. Sau đó du khách có thể mua ngay cho mình những sản vật tươi từ biển là đã có nguyên liệu để mở một bữa party cùng gia đình, bạn bè thưởng thức ngay trên bãi biển rồi.


Hay đến mỗi buổi chiều, cùng ngồi bên những hàng quán ven bờ biển, trò chuyện cùng những ngư dân Hải Hòa về thiên nhiên và con người nơi đây, thưởng thức những món hải sản tươi sạch vừa được đánh bắt lên, nhâm nhi cùng với một ít hương gió của biển Hải Hòa, cảm giác mùa hè thật bình yên.


Hiện nay, khi đi du lịch biển Hải Hòa, du khách có thể ghé vào khách sạn Queen Hải Hòa. Khách sạn nơi đây vừa có không gian xanh thoáng mát, lại gần biển nên rất thuận lợi cho du khách trong việc du lịch và nghỉ dưỡng hay ngắm bình minh, hoàng hôn chẳng hạn!
Du lịch biển Hải Hòa, du khách sẽ in sâu trong tâm thức về một vùng biển sạch sẽ, êm đềm, dịu dàng của những cơn sóng, nồng nàn của làn gió, tinh khiết hơi biển mặn những tiếng rì rào vi vu bên những rặng dừa và phi lao. Một vùng hiền hòa như chính người dân nơi đây, sự thân thiện giữa những ngư dân biển Hải Hòa và khách du lịch phương xa, được thể hiện bằng sự chân thực trong cách ứng xử với nhau và với mọi người dân từ khắp các miền Tổ quốc khi đến đây.


Du lịch Hải Hòa trong mùa hè nắng nóng này, du khách còn có thể mua một số đặc sản của vùng biển dịu dàng nơi đây về làm quà cho gia đình và bạn bè của mình như nước mắm cốt mặn mà, cá khô, cá thu nướng, sứa, cá mém,… đấy!


Hải Hòa – một bức tranh thiên nhiên với vẻ đẹp hoang sơ mà quyến rũ, là vẻ đẹp bậc nhất của tự nhiên. Con người nơi đây hiền lành, chất phác, chịu thương, chịu khó lại vô cùng mến khách. Một mùa hè yên bình với chuyến đi du lịch tại biển Hải Hòa thật hấp dẫn phải không nào? Không cần phải suy nghĩ rằng mùa hè này đi du lịch ở đâu? Vì biển Hải Hòa là lựa chọn tuyệt vời rồi đấy!