Các tiêu chí lựa chọn khách sạn khi du lịch biển Hải Hoà

Biển Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia thuộc tỉnh Thanh Hoá được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất xứ Thanh bởi sự mộc mạc, bình yên mà nơi đây mang lại. Chính vì thế mà rất nhiều du khách thường chọn bãi biển lý tưởng này là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Hay đơn giản là mong muốn có những phút giây nghỉ dưỡng vui vẻ, thoải mái bên cạnh gia đình, bạn bè, tránh đi sự ồn ào, đông đúc của thành phố.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một khách sạn giá tốt tại biển Hải Hòa cũng là 1 điều hết sức quan trọng cho chuyến du lịch của bạn thật sự lý tưởng. Bài viết sau sẽ giới thiệu các tiêu chí tiên quyết để chọn khách sạn khi du lịch Hải Hòa bạn nhé!
 
du lich bien Hai Hoa
Biển Hải Hoà - điểm đến thú vị bạn không nên bỏ qua.
 

Giới thiệu biển Hải Hoà


Thuộc tỉnh Thanh Hoá, biển Hải Hoà được ví như “viên ngọc quý” của du lịch xứ Thanh. Bãi biển sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, nước trong xanh, bờ cát trắng mịn và không khí trong lành, dễ chịu. Bờ cát trải dài hơn 20km, không đông đúc và ồn ào vì vậy du khách sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái. Sóng biển hiền hòa, nước trong và sạch mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi đắm mình trong làn nước tươi mát từ thiên nhiên.
 
khach san bien hai hoa
Không chỉ được thỏa thích tắm biển, đây còn là nơi các bạn trẻ săn lùng những tấm ảnh đẹp ngất ngây.

Như món quà của tự nhiên ban tặng, biển Hải Hoà còn giữ toàn diện vẻ hoang sơ, bình dị khiến không ít kẻ đến người đi đều phải xao xuyến. 
 

Tiêu chí lựa chọn khách sạn cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn vui trọn vẹn


Ven khu du lịch biển Hải Hoà có nhiều khách sạn từ 3 sao trở lên để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Trong đó QUEEN HOTEL là một trong những khách sạn biển tại Thanh Hóa được du khách đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ dưỡng cũng như giá thành tốt nhất tại khu vực. Bởi QUEEN HOTEL hoàn toàn đáp ứng tốt các tiêu chí sau đây:
 

1. Chất lượng phòng hoàn hảo


Hiện tại, QUEEN HOTEL đang có hơn 100 phòng nghỉ bao gồm các loại phòng như: Standard, Luxury, VIP tùy vào nhu cầu lựa chọn của quý khách. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi (có cáp quang), tủ lạnh, điều hoà, thiết bị nước nóng - lạnh và các đồ dùng sử dụng cần thiết cho chuyến du lịch. 
 
tieu chi lua chon khach san bien hai hoa
Phòng nghỉ thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi.
 
khach san bien hai hoa
Không gian thoải mái, thoáng đạt, sạch sẽ.

Không những đảm bảo tốt về chất lượng phòng nghỉ, QUEEN HOTEL may mắn thừa hưởng cảnh quan xung quanh cực đẹp. Vì vậy điểm “đắt giá” của căn phòng chính là sở hữu tầm nhìn thiên nhiên đẹp mắt. Đứng từ ban công, quý khách đã có thể ngắm nhìn Đảo Hòn Mê và dãy núi thổi thơ mộng phía trước. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lý tưởng cho quý khách trong kỳ nghỉ dưỡng.
 

2. Giá phòng tốt nhất thị trường


Đến với QUEEN HOTEL bạn hoàn toàn yên tâm về giá phòng tại khách sạn. So với các khách sạn tương đương, QUEEN HOTEL được đánh giá là có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng du khách. Chỉ từ 550,000 VNĐ bạn đã sở hữu ngay cho mình một căn phòng lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng thêm phần hoàn hảo. 
 
khong gian nghi duong tai khach san bien hai hoa Queen Hotel
Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng ngay tại QUEEN HOTEL.
 
Bên cạnh đó, QUEEN HOTEL còn có một số dịch vụ miễn phí đến khách hàng như:

- Tạp chí, sách báo.

- Nước uống (2 chai/ngày).

- Đánh giày.

- Giặt ủi, wifi.

Ngoài ra một số phòng còn được kèm bữa ăn miễn phí tại khách sạn biển Hải Hoà.
 

3. Dịch vụ đa dạng, đảm bảo an ninh 


Không chỉ đầu tư tối ưu về chất lượng phòng ốc, khách sạn cũng rất chú trọng các mảng dịch vụ tại đây. Khu dịch vụ bao gồm nhà hàng với diện tích hơn 800 m2, phục vụ nhiều món ăn được mệnh danh là đặc sản vùng miền xứ Thanh mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, chắc hẳn các món ăn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. 
 
am thuc nha hang Huong Bien cua khach san bien Hai Hoa - Queen Hotel
Nhà hàng Hương Biển thuộc Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel.
 
Bên cạnh đó, khu dịch vụ còn có cả quầy bar, karaoke, khu vui chơi để phục vụ quý khách. Đặc biệt, tại khách sạn có dịch vụ massage với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm trong chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Bao gồm 3 liệu trình massage chuyên biệt có công dụng làm đẹp da, thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Hứa hẹn mang đến cảm giác thư thái, xoá tan những căng thẳng, mệt mỏi tích tụ lâu ngày.
 

4. Văn hóa hiếu khách, đội ngũ nhân viên nhiệt tình


Xuất phát từ thông điệp “Phục vụ khách ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay”. Cùng với đội ngũ nhân viên, lễ tân thân thiện, cởi mở và sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình có chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo vì vậy khách sạn rất được lòng mọi du khách gần xa đến thăm. 

QUEEN HOTEL rất hân hạnh được tư vấn mọi thắc mắc của quý khách trong đặt phòng cũng như các dịch vụ tiện ích khác trong quá trình nghỉ dưỡng!
 
khach san bien Hai Hoa - Queen Hotel
Hiếu khách vốn trở thành văn hoá của khách sạn.
 
Thông tin liên hệ khách sạn:

QUEEN HOTEL

Địa chỉ: Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.50.63.63

Website: khachsanqueen.vn

Email: info@queenhaihoahotel.com

Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 - 0904143912

Hotline: 0963.50.63.63