Biển Hải Hòa - Thiên đường biển đảo miền Trung thu hút du khách dịp Hè

Biển Hải Hòa nằm ở phía Nam của tỉnh Thanh Hóa, được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất và hoang sơ nhất ở xứ Thanh. Không ngoa khi nói rằng biển Hải Hòa chính là thiên đường biển đảo miền Trung thu hút du khách dịp hè.

Khác với những bãi biển khác trong khu vực miền Trung, biển Hải Hòa luôn giữ được sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Mang lại cho du khách những phút giây thư giãn và thoải mái nhất. Chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc kinh nghiệm du lịch biển Hải Hòa từ A - Z, từ địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cho đến ẩm thực phong phú nơi đây.
 

Thời gian nào thích hợp để du lịch biển Hải Hòa?

Trong các mùa trong năm thì mùa hè được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch biển Hải Hòa Thanh Hóa. Từ tháng 5 - tháng 8, thời tiết lúc này khá nắng nóng, oi bức, đi biển để nghỉ mát, thư giãn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.
 
Thời điểm thích hợp nhất để du lịch biển Hải Hòa là từ tháng 5 - tháng 8
Thời điểm thích hợp nhất để du lịch biển Hải Hòa là từ tháng 5 - tháng 8.

Tuy nhiên du khách cần hết sức lưu ý, bởi thời điểm này cũng trùng với mùa mưa của miền Bắc nên sẽ xuất hiện áp thấp nhiệt đới cùng những cơn bão hình thành trên Biển Đông di chuyển vào đất liền, thời tiết đôi khi thay đổi thất thường. Do đó để chuyến du lịch được trọn vẹn du khách nên chú ý theo dõi thời tiết trước chuyến đi.
 

Phương tiện di chuyển đến biển Hải Hòa?

1. Phương tiện cá nhân

Nếu du khách di chuyển từ Hà Nội thì đi theo đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình, ra khỏi đường cao tốc tiếp tục đi theo QL1A để đi tới Tĩnh Gia. Tổng quãng đường đi từ Hà Nội đến Hải Hòa khoảng 200km, nếu di chuyển nhanh chỉ mất tầm 4h30 - 5h là tới nơi.

2. Phương tiện công cộng

- Xe khách: Du khách có thể bắt xe khách, taxi, xe ôm,.. để di chuyển đến biển Hải Hòa. Hoặc bạn có thể chọn những tuyến xe đi Vinh, dừng tại Bưu điện Tĩnh Gia rồi bắt xe ôm đến biển Hải Hòa chỉ khoảng 3km.
 
Tàu hỏa - một trong những phương tiện di chuyển đến biển Hải Hòa
Tàu hỏa - một trong những phương tiện di chuyển đến biển Hải Hòa.

- Tàu hỏa: Phương tiện này khá an toàn lại đơn giản, tuy nhiên tàu hỏa chỉ dừng lại ở ga Thanh Hóa, do đó khi sử dụng phương tiện này du khách nên cần thêm phương tiện trung chuyển. Từ Thanh Hóa các bạn bắt tuyến xe bus 03 đi tới khu Kinh tế Nghi Sơn.
 

Nghỉ ngơi ở đâu khi du lịch biển Hải Hòa?

Sau khi đã xác định được thời điểm du lịch biển Hải Hòa cũng như phương tiện di chuyển thì bước tiếp theo mà du khách cần quan tâm chính là tìm kiếm khách sạn lưu trú, nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch.

Một địa điểm nghỉ dưỡng tốt sẽ góp phần giúp chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo. Thử nghĩ mà xem, đến với một khu vực, một tỉnh thành khác, chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển. Do đó, bạn nên tìm kiếm một khách sạn biển giá rẻ Thanh Hóa, gần khu vực biển Hải Hòa cũng như những địa danh du lịch khác, có như vậy bạn mới tiết kiệm được thời gian du lịch.

Khách sạn Queen là một trong những địa điểm dừng chân lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Queen Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa, du khách chỉ mất vài phút đồng hồ để đi bộ ra bãi biển, dạo biển cũng như hòa mình vào các hoạt động thú vị tại đây. Không những vậy, từ ban công của khách sạn quý khách có thể ngắm nhìn Đảo Hòn Mê và dãy núi Thổi trong tầm mắt. Một địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng tuyệt vời như thế chắc chắn du khách sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác.
 
Các phòng nghỉ tại Queen Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi
Các phòng nghỉ tại Queen Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, Queen Hotel còn được trang bị cơ sở hạ tầng vô cùng khang trang. Với hệ thống 104 phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều khóa, nước nóng lạnh, tivi truyền hình cáp quang, wifi miễn phí,.. du khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi lưu trú tại Queen Hotel.

Bên cạnh đó khách sạn còn có hệ thống nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của người Việt, nhất là đặc sản của Thanh Hóa cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn khác như quầy bar, massage, karaoke, khu vui chơi,...

Đặc biệt, với đội ngũ  nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ cùng an ninh an toàn,.. quý khách sẽ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái nhất khi đến với Queen Hotel.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách có thể gọi trực tiếp đến hotline 0963.50.63.63 hoặc truy cập vào website https://khachsanqueen.vn/ để tham khảo thêm.
 

Khám phá những trải nghiệm đáng nhớ tại biển Hải Hòa

Biển Hải Hòa luôn mang vẻ đẹp tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Du khách đến đây có thể tắm biển, tắm nắng, dạo mát hay đơn giản là ngắm nhìn hoàng hôn, bình minh trên biển.

Ngoài ra gần khu vực biển Hải Hòa còn có rất nhiều địa điểm du lịch thu hút mà bạn không nên bỏ qua như: công viên nước Water Fun Thanh Hóa, bãi đá Rồng, mỏm đá Mặt Trời, đền Quang Trung, bãi biển Hải Thanh,...

Đừng quên khám phá ẩm thực ở biển Hải Hòa để cảm nhận rõ nét bản sắc văn hóa của người dân địa phương nhé!

Qua bài viết "Biển Hải Hòa - Thiên đường biển đảo miền Trung thu hút du khách dịp hè", hy vọng bạn đọc sẽ trang bị cho mình những thông tin hữu ích trước chuyến đi.

Chúc quý khách có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa và niềm vui!