TOP 4 QUÁN HẢI SẢN NGON RẺ Ở BIỂN HẢI HÒA CỰC ĐÔNG KHÁCH

Biển Hải Hòa là một điểm du lịch khá nổi tiếng nằm ở phía Nam của Thanh Hóa. Bãi biển này còn rất hoang sơ, không khí trong lành với bờ cát trải dài đầy nắng và gió đã thu hút được rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Diện tích bờ biển rộng, nơi đây nước biển trong vắt quanh năm, sóng nhẹ, ngồi bên bờ biển và trải nghiệm không gian yên bình nơi đây sẽ khiến du khách thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.


Hoàng hôn tại biển Hải Hòa
 
Tuy không được nổi tiếng được như bãi biển Sầm Sơn hay Hải Tiến nhưng trong tương lai chắc chắn biển Hải Hòa cũng sẽ là điểm đến cực hấp dẫn ở Thanh Hóa. Nếu như bạn đang muốn tìm quán ăn hải sản ngon, giá rẻ ở biển Hải Hòa thì hãy tham khảo 4 nhà hàng hải sản ngon nhất biển Hải Hòa dưới đây nhé.

1. Nhà hàng Phố Biển

Địa chỉ: Ven biển Hải Hòa
Điện thoại: 0904 828 122 hoặc 0902 128 122
Giờ phục vụ: 8h – 23h
Nhà hàng hải sản ngon giá rẻ ở biển Hải Hòa đầu tiên phải kể đến đó là nhà hàng Phố Biển. Nhà hàng này có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi, có cả sân bóng đá để các bé vui chơi và không gian vô cùng thoáng mát. Nhà hàng chuyên phục vụ chính là khách công ty, đoàn thể. Nhà hàng Phố Biển lúc nào cũng đông khách, nếu bạn đi vào đúng dịp cuối tuần trong mùa hè thì bạn nên gọi điện đặt bàn trước kẻo tới nơi không còn bàn.
 

Đến nhà hàng Phố Biển, bạn sẽ thấy các chậu và các bể hải sản tươi sống đủ loại tôm, cua, cá, ghẹ, mực, ốc, sò, hàu, tôm hùm, ốc móng tay…Về giá cả thì ở biển Hải Hòa hải sản sẽ rẻ hơn so với mức giá ở biển Sầm Sơn.
 

2. Nhà hàng Tuấn Đạt

Địa chỉ: biển Hải Hòa, cách bãi biển chỉ khoảng 100m
Điện thoại: 079 961 3668
Giờ phục vụ: 8h – 23h
Quán ăn tiếp theo có hải sản ngon ở biển Hải Hòa đông khách mà giá cả bình dân cho mọi người lựa chọn đó là nhà hàng Tuấn Đạt. Nhà hàng này không nằm ngay mặt biển như nhà hàng Phố Biển phía trên nhưng mà nhà hàng này cách biển cũng chỉ khoảng 100m thôi, bạn tắm biển xong đi bộ vài bước là tới. Về hải sản thì nhà hàng Tuấn Đạt cũng có các bể hải sản tươi sống hết sức phong phú với đầy đủ các loại tôm, bề bề, cua, ghẹ, cá, sò, ốc, hàu, hến…
 

Ưu điểm của các nhà hàng hải sản ở biển Hải Hòa đó là có một không gian rộng, nhà hàng nào cũng có bãi đỗ xe ô tô đủ cho vài chục cái ô tô đậu cùng lúc. Nếu như bạn tới biển Hải Hòa mà đặt nhà hàng Phố Biển không đủ chỗ cho đoàn của bạn thì nhà hàng Tuấn Đạt là một lựa chọn tốt nhất nhé.

3. Nhà hàng Khánh Công

Địa chỉ: ven biển Hải Hòa - Tĩnh Gia- Thanh Hóa
Điện thoại: 0963 50 63 63
Giờ phục vụ: 8h – 23h
Quán ăn hải sản ngon rẻ tiếp theo ở gần biển Hải Hòa mà các bạn nên lựa chọn đó là nhà hàng Khánh Công. Nhà hàng này nằm ven biển Hải Hòa và cũng có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi như hai nhà hàng trên, giá cả cũng bình dân. Về món ăn thì nhà hàng Khánh Công phục vụ đa dạng các món hải sản khác nhau từ tôm hùm, cua, cá, ghẹ, sò, ốc, bề bề…Các món ăn được chế biến nhanh, vừa miệng thực khách, phục vụ cũng nhiệt tình nên mọi người đến đây ăn không lo chờ đợi lâu đâu.
 

4. Nhà hàng Queen Hải Hòa

Địa chỉ: ngay mặt biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Điện thoại: 0963 50 63 63
Giờ phục vụ: 8h - 23h
Nhà hàng chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống từ biển như: tôm, cua, ghẹ, cá ốc, ngao, sò… và các món đặc sản khác. Nhà hàng Queen Hải Hòa thuộc chuỗi khách sạn Queen Hải Hòa với sức chứa hơn 500 khách là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.
 

Nhà hàng nhận phục vụ từ khách lẻ bình dân, đến khách lẻ cao cấp, khách gia đình, khách đoàn từ các doanh nghiệp. Nhận đặt tiệc liên hoan, các chương trình Gala Dinner lớn nhỏ.
 

Nhà hàng có một lợi thế rất lớn đó là ngay sát bờ biển mà giá còn rẻ, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị vùng miền vừa cảm nhận được không khí mát lạnh của biển.

Trên đây là TOP 4 nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng ở biển Hải Hòa mà Queen Hai Hoa Hotel muốn chia sẻ cho mọi người. Nếu các bạn đang không biết du lịch biển Hải Hòa ăn hải sản ở đâu ngon, giá bình dân thì giờ đã có câu trả lời rồi nha. Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng!