Các cách giữ tiền an toàn khi đi du lịch biển

Giữ tiền an toàn khi đi du lịch biển là một trong những điều bạn cần ghi nhớ. Bởi vì tình trạng trộm cướp xảy ra ngày càng nhiều với những thủ đoạn tinh vi và việc bị mất cắp tiền sẽ phá hỏng chuyến đi của bạn. Dưới đây là các cách giữ tiền an toàn khi đi du lịch các bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình.

Bật mí các cách giữ tiền an toàn khi đi du lịch biển


Để không gặp phải tình trạng tiền không cánh mà bay khi đi du lịch, các du khách cần nắm được các cách giữ tiền sau đây:
 

Sử dụng ATM, thẻ thanh toán quốc tế



Sự ra đời của các loại thẻ giữ tiền và thanh toán như ATM, thẻ tín dụng đã mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người dùng. Khi sử dụng những loại thẻ này, du khách rất dễ giữ tiền trong thẻ, khi có nhu cầu sẽ dùng để rút tiền và thanh toán tiền.
 
Sử dụng thẻ ATM du khách rất dễ giữ tiền trong thẻ, khi có nhu cầu sẽ dùng để rút tiền và thanh toán tiền
Sử dụng thẻ ATM du khách rất dễ giữ tiền trong thẻ, khi có nhu cầu sẽ dùng để rút tiền và thanh toán tiền

 
 
Nếu bạn đi du lịch trong nước thì nên sử dụng thẻ ATM, còn với những chuyến đi nước ngoài, hãy dùng các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master Card, American Express….
 

Sử dụng Séc du lịch



Séc du lịch là một loại séc đích danh, cho phép du khách có thể thanh toán các dịch vụ và hàng hóa dịch vụ mà không cần sử dụng tiền mặt khi đi du lịch. Séc du lịch hiện được sử dụng khá phổ biến bởi lý do an toàn, dễ sử dụng và dễ dàng bảo quản..
 

Luôn mang theo túi đựng tiền



Cách tốt nhất để giữ tiền là luôn giữ nó bên bạn. Nếu bạn thấy ví của bạn dùng hàng ngày không đủ an toàn thì bạn có thể sử dụng thắt lưng đựng tiền, túi đựng tiền đeo quanh bụng hoặc giấu trong áo, ví đeo cổ được áo che phủ khiến người ngoài khó nhìn thấy, mà có thấy cũng khó lấy được (rất nhiều khách du lịch sử dụng túi loại này). Với các loại dụng cụ này, bạn vừa có thể giữ tiền bên mình một cách an toàn lại vừa có thể tự do trong đi lại, ngắm cảnh..., kẻ gian cũng khó mà lấy được tiền của bạn.
 
Cách tốt nhất để giữ tiền là luôn giữ nó bên mình
Cách tốt nhất để giữ tiền là luôn giữ nó bên mình
 
Ngoài các loại vật dụng giữ tiền, các bạn có thể sử dụng những đồ dùng có tính năng tương tự như: giầy có ngăn chứa tiền, túi đựng tiền đeo trước bụng….
 

Cất tiền mỗi nơi một ít



Khi đi du lịch tuyệt đối không bao giờ đặt nguyên toàn bộ số tiền mình mang đi trong một ngăn của ví tiền. Bởi việc làm này sẽ khiến cho bạn trở thành con mồi béo bở của rất nhiều tên trộm lảng vảng ở quanh khu vực tàu xe và các điểm du lịch. Vậy nên giải pháp dành cho bạn đó là chia lẻ số tiền mang theo ra các ngăn ví và có khoảng hai chiếc ví trong túi càng tốt. Tiền lẻ để ở ngăn dễ lấy, tiền chẵn cất trong các ngăn khác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đeo những chiếc túi có thể cất ví an toàn với khóa kéo cẩn thận để tránh bị móc ví. Các túi đeo thường xuyên trong tầm mắt hay đeo chéo, để ở phía trước bụng để tránh việc bị kẻ trộm rạch ví từ phía sau.
 

Cất giữ những đồ vật giá trị cẩn thận



Với những khách sạn uy tín, bạn có thể để tiền cũng như đồ trang sức tại phòng và khóa lại cẩn thận. Tuy nhiên trước khi rời đi hãy nhớ kiểm tra lại để không bỏ quên bất kỳ món đồ nào ở bên ngoài. Nếu bạn đi tắm biển thì đây là giải pháp tốt nhất để bạn có thể yên tâm vui đùa mà không phải lo đến tính an toàn của chiếc ví tiền.

Tham khảo: Đánh giá khách sạn tại biển hải hòa có tốt không?
 
​ Dù làm gì cũng phải để mắt đến chiếc túi đựng tiền của mình
Dù làm gì cũng phải để mắt đến chiếc túi đựng tiền của mình
 

Luôn luôn cảnh giác

Luôn để mắt tới mọi thứ mang theo người. Không để túi hoặc ví một cách bất cẩn trên ghế trong nhà hàng, quán cà phê hay những nơi công cộng khác mà lãng quên chúng. Luôn mang theo ví tiền bên mình ngay cả khi bạn phải đi vệ sinh hay đi đâu đó rời khỏi chỗ ngồi.


Bên cạnh đó hãy tạo một chiếc ví "ngụy trang" làm vật thế thân cho trộm khi bạn bắt buộc phải chen chúc vào những đám đông nhộn nhạo. Như vậy, chiếc ví "thật" với nhiều đồ giá trị được an toàn hơn.


Trên đây là những cách giữ tiền an toàn khi đi du lịch biển, hy vọng với tất cả những thông tin mà khách sạn queen tĩnh gia đã chia sẻ có thể giúp các bạn bảo vệ được túi tiền của mình trong suốt thời gian đi du lịch để chuyến đi của mình trở nên trọn vẹn, vui vẻ hơn.



MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ QUEEN HOTEL

Hotline: 0963.50.63.63

Địa chỉ: Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa

TEL: 0237 8727 989 - 0237 8727 988

Email: khachsanqueen.vn@gmail.com