​Top 3 khách sạn giá tốt ở biển Hải Hòa

Không ồn ào náo nhiệt như Sầm Sơn, Hải Hòa yên tĩnh và hoang sơ hơn nhiều. Vì vậy, hệ thống cơ sở lưu trú khi đi du lịch biển Hải Hòa khá ít và chủ yếu dọc đường bờ biển nên giá cả đôi lúc là điều khiến nhiều du khách phải suy nghĩ. Song, với 3 khách sạn giá tốt ở biển Hải Hòa dưới đây, bạn sẽ có một nơi nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn, tiện nghi mà vẫn tiết kiệm chi phí.
cac khach san bien hai hoa
Biển Hải Hòa vô cùng hiền hòa, vắng lặng tạo cảm giác thanh bình cho các du khách
Bãi cát trắng mịn trải dài hơn 10 km, nước biển trong xanh cùng không khí trong lành – đó là những gì biển Hải Hòa chào đón du khách đến với Thanh Hóa. Vì vậy, một nơi lưu trú có thể hướng mắt đến những gì đẹp nhất xứ Thanh sẽ giúp bạn thư thả, hòa mình vào thiên nhiên cũng như tận hưởng chuyến đi theo cách tuyệt vời nhất.

Top 3 khách sạn giá tốt ở biển Hải Hòa

Khách sạn QUEEN

QUEEN là một trong những khách sạn biển Hải Hòa được đánh giá chất lượng tại xứ Thanh. Với hệ thống phòng đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ cao cấp, QUEEN sẽ mang đến cho bạn nơi nghỉ ngơi lý tưởng và những trải nghiệm tuyệt vời.

Hệ thống phòng đa dạng

Hiện tại, QUEEN HOTEL cung cấp hơn 100 phòng dành cho du khách. Các căn hộ đều có đầy đủ tiện nghi, đồ dùng sinh hoạt như tủ,gỗi, nệm, máy điều hòa, tivi màn hình phẳng,…Đặc biệt, một số phòng còn có mini bar và ghế sofa, phục vụ tận tình mọi nu cầu của khách hàng.
Hiện tại, khách sạn QUEEN đang có 5 loại phòng với cách bài trí khác nhau và tất cả các phòng đều có view hướng biển cùng một số dịch vụ miễn phí, đó là:
  1. Phòng Standard 1dành cho 2 người – Giá ngày thường: 650,000 VNĐ.
  2. Phòng Standard 2 dành cho 2 người – Giá ngày thường: 550,000 VNĐ.
  3. Phòng Luxury 1 dành cho 4 người –  Giá ngày thường: 1,500,000 VNĐ.
  4. Phòng Luxury 2 dành cho 4 người – Giá ngày thường: 950,000 VNĐ.
  5. Phòng VIP dành cho 4 người – Giá ngày thường: 1,050,000 VNĐ.
Một số dịch vụ miễn phí đi kèm:
  1. Tạp chí, sách báo.
  2. Nước uống (2 chai/ngày).
  3. Đánh giày.
  4. Giặt ủi, Wifi.
Ngoài ra, một số phòng có đính kèm bữa ăn miễn phí dành cho du khách tại khách sạn biển Hải Hòa,...

View biển

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nhâm nhi ly cà phê, đứng tựa vào cửa sổ và nhìn ra hướng biển, nơi bãi cát trắng, sóng và gió đang nô đùa với nhau. Một khung cảnh thật thơ mộng, thoải mái và thư giãn đang chờ đón bạn!

Dịch vụ cao cấp

Dịch vụ Massage: Khách sạn QUEEN cung cấp 3 dạng massage thư giãn, đẹp da, tốt cho sức khỏe như Massage trị liệu, Massage – Tắm thuốc Bắc của người Dao đỏ và liệu trình chăm sóc sức khỏe 120 phút.
Massage trị liệu: Dịch vụ kết hợp xoa bấm nguyệt truyền thống với những trang thiết bị chăm sóc hiện đại, mang đến bạn không gian thư giãn đậm đà chất Việt.
khach san gia tot o bien Hai Hoa
Dịch vụ massage trị liệu
Massage – Tắm thuốc Bắc của người Dao đỏ: Dịch vụ sử dụng thuốc tắm của người Dao đỏ có giá trị chữa các bệnh đau nhức cơ, xương khớp, cảm cúm, ngứa, đinh nhọt, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, sau khi ốm. 
Liệu trình chăm sóc sức khỏe 120 phút: Dịch vụ kết hợp phương pháp massage truyền thống Việt Nam như bấm huyệt, vỗ, bóp với hệ thống trang thiết hiện đại gồm: bồn sục, hệ thống xông hơi, ngâm thuốc bồn gỗ người Dao đỏ SaPa.
Dịch vụ karaoke: Khách sạn QUEEN cung cấp các loại phòng hát Karaoke lớn, có sức chứa hơn 40 người. Đặc biệt, phòng hát còn được thiết kế theo kiểu rèm mái để bạn có thể vừa “cháy” hết mình với âm nhạc vừa ngắm sao trời (vào ban đêm) cùng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.
 Nhà hàng: Nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.
khach san tai bien Hai Hoa
Những món ăn không thể cưỡng lại của dịch vụ nhà hàng
Ngoài các dịch vụ trên, khách sạn QUEEN còn cung cấp một số dịch vụ khác như tổ chức sự kiện, tour tham quan,…
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa.
Email: info@queenhaihoahotel.com.
Hotline: 0963.50.63.63.
Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 - 0904143912 - 0237 8727 989.

Khách sạn Victoria Hải Hòa

Đây là khách sạn biển Hải Hòa mới nhất hiện nay, được thiết kế hiện đại với hơn 70 phòng nghỉ tiện nghi và trang nhã cùng những dịch vụ tiện ích khác như karaoke, phòng ăn, vườn cây vui chơi sát biển,…

Khách sạn Đại Dương

Khách sạn Đại Dương đạt tiêu chuẩn 2 sao, cao 5 tầng, có view nhìn ra biển. Với 155 phòng đều có cửa hoặc ban công hướng ra biển, bạn sẽ có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp “mặn mòi” của vùng biển Hải Hòa xứ Thanh này.
Trên đây là các khách sạn giá tốt ở Biển Hải Hòa và chất lượng phục vụ đảm bảo. Hãy tận hưởng một chuyến đi thú vị và thư giãn với một nơi ở tốt nhất tại xứ biển này nhé!