TOP NHỮNG CÁCH CHỤP HÌNH KHI ĐI BIỂN CHO CÁC BẠN NỮ

Việt Nam là quốc gia với nhiều bãi biển vô cùng xinh đẹp. Bãi biển Hải Hòa thuộc tỉnh Thanh Hóa là một điểm đến vô cùng cho bạn với bãi cát trắng, nước biển trong xanh và khí hậu mát mẻ. Hãy cùng nhau rủ bạn bè xách balo lên và đi, cùng nhau checkin tại bãi biển xinh đẹp này nhé! Queen Hải Hòa Hotel xin mách bạn một số cách chụp hình tuyệt đẹp trên bãi biển.

TƯ THẾ KHÉP GỐI
Cách chụp: Bạn hãy khép kín hai chân, quỳ gối xuống bãi biển, để thẳng hai cánh tay và đặt tay lên đầu gối, lưng hơi cong đẩy ngực về phía trước, mặt hơi hướng lên cao và đưa mắt nhìn xa xăm. Cuối cùng là công việc của người chụp hình, hãy căn góc chụp từ trên xuống để cho ra một thành quả như ý muốn nhé!
 

Với cách chụp này sẽ làm cho bạn trở nên trông thật quyến rũ, gợi cảm. Ngoài ra, cách chụp này còn giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể của bạn.
 
DẠO BƯỚC TRÊN BIỂN
Đây là cách chụp phổ biến khi đi biển. Cách tạo dáng nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần thu hút khi bạn có thể khoe trọn vẹn vóc dáng của mình. Tuy trông có vẻ đơn giản nhưng không phải dễ thực hiện đâu nhé, hãy cũng tham khảo cách chụp của Queen Hải Hòa Hotel
 

Cách chụp: Bạn hãy tránh nhìn về ống kính máy ảnh, thay vào đó hay cố gắng nhìn xa xăm hoặc hơi cúi mặt xuống tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể. Nhấc chân thuận đặt về phía trước để có thể trông giống như đang bước đi. Bạn có thể sáng tạo thêm khi ở trong tư thế này.
 

Cách chụp này sẽ cho ra những bức hình như thể bạn vô tình lọt vào ống kính máy ảnh, trông rất tự nhiên mà vô cùng đẹp.
 

KIỂU NGHIÊNG NGƯỜI
Đây là một trong những cách chụp dễ thực hiện nhất. Với cách tạo dáng này bạn có thể khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể, làm nổi bật vòng 1 và vòng 3 của mình. 

Cách chụp: Bạn hãy tạo dáng nghiêng người về phía ông kính. Sau đó, đưa mắt nhìn xa xăm hoặc có thể quay đầu nhìn vào ống kính. Cố gắng đưa vòng 3 về phía sau tạo sự gợi cảm, dùng tay đặt lên đùi, vừa tạo sự gợi cảm vừa có thể tránh phản cảm. Máy ảnh căn góc chụp từ dưới lên, zoom vào chính giữa khung hình để có thể cho ra một bức hình cực kỳ gợi cảm nhé!

HƯỚNG MẶT RA BIỂN
Người ta thường nói vui rằng chụp hình không thấy mặt thì... auto đẹp. Vâng, đây chính là một trong những kiểu chụp ảnh “thần thánh” mà bạn gái nên xem nó như bí kíp thần thánh của mình.
 

Cách chụp: Không những “tóm gọn” cả đất trời bao la, khung cảnh biển rộng lớn và xanh mát vào cùng một khung hình, kiểu chụp ảnh này còn giúp nhiều cô nàng khéo léo che đi những nhược điểm trên cơ thể khiến các nàng tự ti khi chụp hình. Kiểu ảnh này bạn chỉ cần xoay mặt về phía biển cả bao la và quay lưng về hướng camera, đảm bảo sẽ có nhiều ảnh để đời cho mà xem.


CHỤP VỚI HOÀNG HÔN TRÊN BIỂN
Cách chụp: Đã đi biển thì ít nhất phải có một tấm ảnh "sống ảo" cùng cảnh mặt trời lặn phải không nào? Với những tấm ảnh này, bạn không cần phải tạo dáng sao cho cầu kỳ hay màu mè đâu, cứ thỏa thích chọn kiểu pose dáng mà mình muốn, khung cảnh huyền ảo và lung linh của hoàng hôn đã giúp bạn lo liệu phần còn lại rồi.



Trên đây là một số cách giúp các bạn nữ chụp hình khi đi biển, hãy cùng bỏ túi những cách tạo dáng này để có cho mình những bức hình đẹp nhất nhé!

Liên hệ đặt phòng khách sạn Queen Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 0963.50.63.63
Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 -0904143912 - 0237 8727 989