Check in địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại biển Hải Hòa

Mùa Xuân qua đi nhường đường cho mùa Hạ ghé đến. Mùa Hạ cũng là mùa của sự chia ly, mùa tan trường, những học sinh/sinh viên cuối cấp phải chia tay nhau để chọn cho mình những ngả đường riêng. Một bộ ảnh kỷ yếu ghi dấu lại thời điểm đáng nhớ của lứa tuổi học trò luôn được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp, thích hợp với mùa Hè thì biển Hải Hòa sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Check in địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại biển Hải Hòa

1. Biển Hải Hòa

Biển Hải Hòa là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Thanh Hóa, bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, bình yên, mộc mạc,.... Khi chụp ảnh kỷ yếu chắc hẳn một địa điểm tĩnh lặng, nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn là một nơi ồn ào, náo nhiệt như đô thị. Là một trong sáu bãi biển đẹp nhất miền Bắc, sở hữu làn nước trong xanh màu ngọc bích, sóng biển nhẹ nhàng, hiền hòa cùng bãi cát trắng mịn màng chạy dài theo đường chân biển (20km).
 
biển Hải Hòa mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc
Biển Hải Hòa mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc.

Khi chụp ảnh kỷ yếu tại biển Hải Hòa, du khách nên chọn thời điểm lý tưởng, như vậy những bức ảnh mới sống động và tuyệt đẹp nhất. Trong đó phải nhắc đến hai thời điểm lý tưởng là:

- Vào sáng sớm, khi bình minh bắt đầu ló dạng, mặt trời từ từ xuất hiện ở đường chân trời, bắt trọn khoảnh khắc này sẽ góp phần giúp bộ ảnh kỷ yếu thêm thu hút. Bãi biển thường ngày đã tĩnh lặng vào sáng sớm càng thêm tĩnh lặng, hình ảnh tàu thuyền đánh bắt vào sáng sớm cũng sẽ tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa, đời thường trong bộ ảnh.

- Vào chiều tối, khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, cả một vùng trời sáng rực rỡ, đây cũng được xem là thời điểm lý tưởng khi chụp ảnh kỷ yếu tại biển Hải Hòa.

Ngoài ra thì hình ảnh đi dạo trên bờ biển, tắm biển, đùa nghịch dưới nước,... tất cả đều có thể tạo nên bộ album hoàn chỉnh và đẹp đẽ nhất.
 

2. Mỏm đá Mặt Trời

Khi chụp ảnh kỷ yếu tại biển Hải Hòa du khách có thể sắp xếp thời gian để ghé thăm một vài địa danh gần đó để có nhiều khu vực check in hơn.

Mỏm đá Mặt Trời chỉ cách biển Hải Hòa khoảng chừng 2km, du khách có thể thuê xe đạp đôi để di chuyển tới đây.

Nếu như biển Hải Hòa mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc thì mỏm đá Mặt Trời lại thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp quá đỗi thơ mộng, tự nhiên của mình. 

Đứng trên mỏm đá Mặt Trời du khách sẽ bắt trọn được toàn cảnh biển Hải Hòa từ trên cao. Hình ảnh những rặng núi lấp ló phía sau, bãi biển xanh như ngọc cùng cát trắng tinh,... tất cả đều góp phần giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp.

Mặc dù độ cao của mỏm đá Mặt Trời không quá lớn, nhưng khi chụp ảnh kỷ yếu du khách nên cẩn thận, di chuyển từ từ, tránh tình trạng xô đẩy, đùa nghịch.
 

3. Đền Quang Trung

Đền Quang Trung cũng là một trong những địa điểm check in chụp ảnh đẹp mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch biển Hải Hòa.
 
Bãi đá dưới chân đền Quang Trung
Bãi đá dưới chân đền Quang Trung.

Đền Quang Trung nằm ngay bên bờ biển của xã Hải Thanh, đền này thờ vua Quang Trung. Du khách có thể lên thăm viếng, thắp hương,.. tuy nhiên vì đây là khu vực linh thiêng nên rất khó để chụp ảnh. Nhưng bạn đừng lo lắng, bởi dưới chân đền Quang Trung có một bãi đá tuyệt đẹp. Du khách có thể chụp ảnh hoặc ngắm hoàng hôn tại đây.
 

4. Đảo Nghi Sơn

Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại biển Hải Hòa cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, những bạn có ý định du lịch biển Hải Hòa để chụp ảnh kỷ yếu cũng như kết hợp đi du lịch, trải nghiệm.

Đảo Nghi Sơn cách thị trấn Còng khoảng 20km về phía Nam. Đảo có không khí trong lành, biển đẹp, cát trắng, nhất là hình ảnh bến cảng tấp nập tàu bè qua lại tạo nên một khung cảnh náo nhiệt khác hẳn vẻ bình yên, tĩnh lặng ngày thường.

Chụp ảnh, ngắm cảnh hay đi dạo biển đều thích hợp khi đến đảo Nghi Sơn cả. Với không gian thơ mộng thế này thì không khó để có được những bức ảnh đẹp chút nào.

>> Tham khảo: Đi miền Trung hè này nên chọn bãi biển nào là thú vị nhất?
 

Queen Hotel - Khách sạn nghỉ dưỡng, lưu trú lý tưởng khi du lịch biển Hải Hòa.

Queen Hotel - Khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng khi du lịch biển Hải Hòa
Queen Hotel - Khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng khi du lịch biển Hải Hòa.

Queen Hotel - Khách sạn Biển Hải Hòa tọa lạc trong trung tâm biển Hải Hòa. Khi lưu trú tại khách sạn du khách sẽ không phải lo lắng đến vấn đề di chuyển, đi lại nữa. Chỉ mất 10 phút đồng hồ đi bộ từ khách sạn, du khách đã dễ dàng di chuyển đến bãi biển Hải Hòa. Đối với những bạn có ý định chụp ảnh kỷ yếu thì một nơi lưu trú đầy tiện nghi và gần các địa danh du lịch như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tất cả các phòng nghỉ tại Queen Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ cùng an ninh an toàn, nghiêm ngặt... quý khách có thể an tâm tuyệt đối khi lưu trú, nghỉ dưỡng tại khách sạn Biển Hải Hòa.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của Queen Hotel 0963.50.63.63 để được tư vấn tốt nhất!