Biển Hải Hòa - Chốn dừng chân yên bình trong mùa hè sôi động

Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa mang trong mình nhiều tiện nghi hấp dẫn, từ phòng nghỉ ngơi sang trọng cho đến dịch vụ khách sạn đa dạng ẩm thực...

Biển Hải Hòa - Điểm du lịch thu hút vào mùa hè
Biển Hải Hòa - Điểm du lịch thu hút vào mùa hè

Mùa hè là thời điểm thích hợp để đi du lịch, nghỉ ngơi và thư giãn. Những điểm du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Lâm Đồng, Sapa, Nha Trang,.. vào mùa này chắc hẳn sẽ thu hút không ít khách du lịch. Nếu như bạn là một người yên tĩnh, không thích sự xô bồ, đông đúc và muốn chìm đắm vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ,... thì du lịch biển Hải Hòa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Biển Hải Hòa - Chốn dừng chân yên bình trong mùa hè sôi động

Từ thành phố Thanh Hóa đến biển Hải Hòa chỉ mất khoảng 40km, nơi đây được mệnh danh là biển Ngọc Sơn, mang trong mình sự yên bình, tĩnh lặng và đầy hoang sơ.

Khoảng thời gian lý tưởng để du lịch biển Hải Hòa là vào mùa hè (khoảng tháng 5 - tháng 9), thời tiết lúc này khá nóng nực. Nhưng khi đến biển Hải Hòa, những cơn gió biển thổi vào như thổi tan đi cái nóng của mùa hè.

Vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Hải Hòa

Bãi biển Hải Hòa trải dài 20km, với bờ biển trong xanh như Ngọc, xa xa là những ngọn núi trùng điệp như mờ như ẩn trong mây trời, bờ cát trắng mịn màng, tiếng sóng biển rì rào vỗ vào bờ như lời “thì thầm” của biển cả. Đứng giữa thiên nhiên thơ mộng đó, mọi cảm giác mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống cũng bị sóng biển cuốn trôi đi, chỉ còn sự bình yên đến lạ thường.

Cũng giống như những bãi biển khác, thời điểm thích hợp để cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn của biển Hải Hòa là vào sáng sớm hoặc chiều tà. 

- Vào sáng sớm, thời tiết có phần mát mẻ hơn hẳn ban ngày, thêm gió biển sẽ có chút rét nên quý khách nên mặc thêm áo khoác nhẹ bên ngoài. Thời điểm này sẽ không có nhiều người nên không gian cũng có phần yên tĩnh, chỉ có tiếng sóng biển vẫn đều đều vỗ vào bờ. Đừng bỏ lỡ những tia nắng đầu tiên xuất hiện trên bãi biển, ở dưới mặt biển mặt trời bắt đầu nhú lên, làm đỏ rực cả một vùng trời, mang lại một ngày mới tràn đầy sức sống.

Ngắm hoàng hôn trên biển Hải Hòa - Một hoạt động rất được khách du lịch yêu thích.

- Chiều tà là khoảng thời gian lý tưởng để ngắm hoàng hôn trên biển, lúc này mặt trời sẽ bắt đầu “lui xuống” nhường lại không gian cho màn đêm. Vào lúc chiều tà người tắm biển cũng thưa dần nhưng chắc hẳn vẫn còn tiếng huyên náo ồn ào. Không yên tĩnh như sáng sớm nhưng lại mang đến cảm giác chân thực, bình dị.

Du lịch biển Hải Hòa ngoài dành thời gian để ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, mát mẻ thì còn rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng gần đó để du khách tận hưởng chuyến đi như đền thờ vua Quang Trung, đền thờ các vị Thần Biển, đảo Nghi Sơn, đảo Hòn Mê...

Để góp phần mang lại một chuyến du lịch trọn vẹn, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nền ẩm thực biển Hải Hòa. Đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon như mực, ốc, tôm, cua, cá,... được chế biến dưới muôn hình muôn vẻ. Bên cạnh đó thì có một đặc sản chỉ có riêng ở Hải Hòa đó là gỏi sứa.

Gỏi sứa chấm với nước sốt nóng hay ăn nộm sứa với lá sung và bánh đa thì không còn gì có thể cưỡng lại.

Khách sạn biển Hải Hòa - Nơi nghỉ ngơi lý tưởng khi đến Hải Hòa


Để chuyến du lịch biển Hải Hòa diễn ra thuận lợi, đừng quên đặt phòng khách sạn để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá Hải Hòa. Nếu quý khách vẫn chưa biết nên đặt phòng ở đâu thì hãy đến với Queen Hotel.

Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm biển Hải Hòa, sẽ rất thuận tiện cho việc nghỉ ngơi cũng như thư giãn của khách du lịch. Chỉ với vài phút đi bộ bạn đã đặt chân đến bãi biển trong xanh Hải Hòa để đắm mình trong làn nước xanh mát.

Đến với Queen Hotel, chúng tôi có nhiều dạng phòng cho quý khách lựa chọn cùng nhiều tiện nghi đầy đủ, chẳng hạn như:

Hình ảnh một góc phòng nghỉ của khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel

- Standar 1: Đi kèm với các tiện nghi như cửa sổ view biển, truyền hình cáp quang, wifi free, tivi 40 in, điều hòa, bàn ghế uống nước, giường ngủ (giường 1.6m và giường 1.4m), mini bar, phòng vệ sinh riêng (gồm: bàn chải đánh răng, kem cạo râu, máy sấy...). Bên cạnh đó còn miễn phí nước uống (2 chai/ngày), đánh giầy, tạp chí, giặt là...

- Standar 2: Các tiện nghi trong phòng gồm cửa sổ view biển, truyền hình cáp quang, tivi 40 in, 2 giường ngủ 1m6, mini bar, đèn ngủ, vách tắm đứng, máy nước nóng 24/24, điện thoại quốc tế, máy sấy tóc.. Nếu quý khách đặt phòng này sẽ được tặng voucher dịch vụ ngâm (thuốc Dao đỏ bồn gỗ), miễn phí ăn sáng, 2 chai nước/ngày, tạp chí, giặt ủi, đánh giầy...

Ngoài ra còn có luxury 1, luxury 2, phòng VIP... Mỗi loại phòng đều có mức giá riêng đi kèm với những tiện ích hấp dẫn. Đặt phòng với mức giá càng cao càng được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí.

Queen Hotel còn có nhà hàng riêng cung cấp hàng trăm món ăn khác nhau, với nguyên liệu tươi ngon, dồi dào cùng cách chế biến hấp dẫn dành cho du khách "ngại" đi ăn ở ngoài.

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá khi đến khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng gọi đến hotline: 0963.50.63.63 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ thêm. Hoặc muốn đặt phòng hãy gọi đến: 0965954664 - 0904143912.