Khách sạn giá rẻ biển Thanh Hóa

Nếu bạn đang cần tìm khách sạn giả rẻ biển Thanh Hóa có nhiều dịch vụ cao cấp, thư giãn, thái độ phục vụ tốt cùng nội thất trang trí đẹp, hợp lý, hãy đặt phòng tại QUEEN HOTEL chúng tôi.
 
khach san gia re bien Thanh Hoa
Khách sạn nằm ven biển nên vô cùng thuận tiện cho việc ngắm cảnh quang biển, đón bình minh/hoàng hôn.
Tọa lạc tại trung tâm bãi biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa, QUEEN HOTEL mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị của một nơi nghỉ dưỡng – ăn uống kết hợp. Những căn phòng được bài trí hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

QUEEN HOTEL – Khách sạn biển Thanh Hóa lý tưởng!

Nếu Sầm Sơn luôn ồn ào, náo nhiệt và là địa điểm lựa chọn của nhiều du khách vào dịp lễ Tết hoặc mùa du lịch thì bãi biển Hải Hòa lại yên bình, thơ mộng và hoang sơ với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 10 km, nước biển trong xanh cùng không khí trong lành. Không chỉ tận hưởng những điểm thú vị của Hải Hòa ngay trên bãi biển mà du khách còn có thể ngắm nhìn từng con sóng, làn gió mát và khung cảnh cực đẹp tại những khách sạn ven biển.
Và đó cũng là một một lý do bạn nên đặt phòng tại QUEEN HOTEL chúng tôi!
QUEEN HOTEL hiện đang có hơn 100 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Mỗi phòng được trang trí vô cùng hài hòa, tinh tế, mang đến sự thoải mái nhất cho du khách. Một số phòng chính hiện đang được cung cấp là:

Phòng Standard 1

Phòng được trang bị gần như đầy đủ tiện nghi của một phòng nghỉ cao cấp như: truyền hình cáp quang, tivi 40 inch, bộ bàn ghế uống nước, giường ngủ dài và rộng,… Với 2 giường có thể ngủ 3-4 người, bạn cùng người đồng hành sẽ có những giấc ngủ êm giấc và tiện ích trong khâu sinh hoạt.
 
khach san bien Thanh Hoa
Phong Standard dành cho nhiều người.
Bên cạnh đó, phòng Standard có view chếch biển cực kỳ độc đáo. Từ cửa sổ hướng về bãi cát trắng mịn trải dài, bạn không những có các bức ảnh ấn tượng, nghệ thuật mà còn tận hưởng làn gió mát từ biển, giảm stress và có một chuyến đi thư giãn đúng nghĩa.
Những dịch vụ miễn phí của loại phòng Standard 1:
  • Tạp chí.
  • Nước uống (miễn phí 2 chai/ngày).
  • Đánh giày.
  • Giặt ủi.
  • Wifi.
Giá phòng: Ngày thường: 750.000 VNĐ.
                     Ngày lễ, Tết: 1,100,000 VNĐ.
Mùa thấp điểm đồng giá 250.000 VNĐ.

Phòng Standard 2

Cửa sổ view biển của loại phòng này sẽ giúp bạn có một cái nhìn bao quát về khung cảnh bãi biển Hải Hòa, song song đó là các dịch vụ cũng như nội thất hiện đại, tinh tế và sang trọng. Chắc chắn, bạn sẽ có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời đấy!
 
khach san bien Thanh Hoa gia re
Phòng Standard 2
Bên cạnh các vật dụng sinh hoạt hàng ngày, loại phòng này còn có 2 giường dành cho 2 người. Do vậy nhóm bạn có thể ngủ 3-4 người.
Những dịch vụ miễn phí:
  • Ăn sáng.
  • Giặt ủi, đánh giày.
  • Tạp chí.
  • Nước uống (2 chai/ngày).
Giá phòng: Ngày thường: 650.000 VNĐ.
                     Ngày lễ, Tết: 1,000,000 VNĐ.

Phòng Luxury 1, Luxury 2

Phòng Luxury 1 là dạng phòng dành cho 4 người với 2 giường đôi dài 1m6. Phòng có đầy đủ tiện nghi, mini bar, thêm đó là bộ ghế salon để bạn tiếp khách, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị. ngoài các dịch vụ miễn phí như phòng Standar bạn còn có: phiếu ăn sáng miễn phí giành cho 2 người, Voucher massage,…
Giá phòng: 
Luxury 1:
  • Ngày thường: 1.700.000 VNĐ.
  • Ngày lễ, Tết: 2.200.000 VNĐ.
Luxury 2:
  • Ngày thường: 1.500.000 VNĐ.
  • Ngày lễ, Tết: 2.000.000 VNĐ.
khach san bien Thanh Hoa
Phòng khá rộng rãi, thoáng máy, đón ánh nắng trực tiếp

Phòng VIP

Đúng như tên gọi, ngoài những dịch vụ như phòng Luxury, phòng VIP có sự khác biệt rõ rệt so với các phòng khác và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Phòng được trang trí theo phong cách tối giản, view biển cực rộng giúp bạn xả stress, thư giãn, thoải mái.
Đây là loại phòng đôi dành cho 4 người. Và một kỳ nghỉ cùng hội bạn nhâm nhi một chút thức ăn và tâm sự thì đố là một chuyến đi đúng nghĩa.
 
Phòng VIP
Phòng VIP.
Giá phòng: Ngày thường: 1.050.000 VNĐ.
                     Ngày lễ, Tết: 1.400,000 VNĐ

Các dịch vụ đặc sắc của QUEEN HOTEL

Nhà hàng

Dịch vụ nhà hàng tại khách sạn biển Thanh Hóa QUEEN HOTEL chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống như tôm, cua ghẹ, ốc, cá, ngao, nghêu, sò, hến,… cùng những món đặc sản khác.
 
khach san bien Queen Thanh Hoa
Bữa ăn được phục vụ bởi bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp
Bên cạnh đội ngũ đầu bếp tay nghề cao từng phục vụ cho nhà hàng 4 sao nhiều năm, độ ngũ nhân viên nhiệt tình, Nhà hàng còn có sức chứa lên đến 500 khách, đảm bảo luôn tạo ra không gian thoải mái cho các thực khách thưởng thức món ăn trọn vẹn hương vị và cảm xúc.

Massage

Dịch vụ massage với các bài trị liệu sẽ giúp bạn đập tan căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Hiện khách sạn cung cấp các dịch vụ Massage tiêu biểu như:
  • Massage trị liệu.
  • Liệu trình chăm sóc sức khỏe 120 phút.
  • Massage – Tắm thuốc Bắc người Dao đỏ.
Bên cạnh các dịch vụ trên, QUEEN HOTEL còn cung cấp dịch vụ Karaoke, các tour tham quan địa điểm nổi tiếng. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhé!
Khách sạn giá rẻ biển Thanh Hóa – QUEEN HOTEL hân hạnh phục vụ Quý du khách tận tình, niềm nở. Liên hệ đặt phòng ngay hôm nay để có giá tốt nhất qua hotline: 0963.50.63.63.