Những điều cần nhớ khi ở khách sạn

Để không gặp những phiền toái và đồng thời đảm bảo an toàn cho chính bản thân và người thân của mình trong mỗi chuyến đi du lịch là hết sức cần thiết. Đặc biệt, khách sạn hay resort lại là những nơi nhiều nguời ra vào. Vì vậy bạn cần nên lưu ý những điều cơ bản dưới đây để đảm bảo an toàn khi ở khách sạn hay resort trong mỗi chuyến du lịch.
 

1. Đọc kỹ nội quy khách sạn khi nhận phòng


Nhiều người thường nghĩ nội quy hay quy định chỉ xuất hiện trong cơ quan, trường học nhưng thật ra nó vẫn đang tồn tại trong tất cả khách sạn đấy bạn nhé.
 
Đọc kỹ nội quy khách sạn để đảm bảo quyền lợi của mình
Đọc kỹ nội quy khách sạn để đảm bảo quyền lợi của mình.

Người xưa có câu “nhập gia tuỳ tục” và khi ở khách sạn cũng không nằm ngoại lệ. Đọc kỹ nội quy bạn sẽ đảm bảo được quyền lợi của mình trong thời gian lưu trú, đặc biệt là vấn đề an ninh tại khách sạn để đảm bảo an toàn cho bản thân, tài sản của mình. Ngoài ra hiện nay có một số khách sạn có quy định việc tính thêm phí khi du khách dùng đồ ăn có sẵn trong phòng hoặc sử dụng internet,… với phí tương đối cao. Vì vậy để tránh làm cho chuyến du lịch trở nên mất vui thì bạn nên đọc kỹ nội quy của khách sạn trước khi nhận phòng. Đồng thời tham khảo thêm sự tư vấn của nhân viên lễ tân nếu có thắc mắc trong quá trình lưu trú nhé.
 

2. Kiểm tra bao quát căn phòng


Thông thường sau khi nhận được phòng thì du khách thường bỏ qua bước này, tuy nhiên điều này thực sự không nên chút nào cả. 

Một số kẻ gian sẽ lợi dụng sự thờ ơ này của bạn mà đặt lén thiết bị ghi âm, ghi hình trong phòng khách sạn. Vì vậy, ngay sau khi nhận phòng bạn phải kiểm tra kỹ tất cả ngóc ngách trong phòng xem có thiết bị điện tử nào đang được đặt lén hay không. Hiện nay các loại thiết bị này được thiết kế tinh vi với kích thước rất nhỏ vì vậy bạn cần nên kiểm tra kỹ, kể cả các tấm màn, rèm, bình hoa,…trong phòng để tránh những phiền toái xảy ra trong chuyến du lịch.

Bạn cũng nên kiểm tra cả vệ sinh xem có sạch sẽ hay không. Đồng thời đừng nên bỏ qua việc kiểm tra các thiết bị, đồ dùng trong phòng có đầy đủ như trong bản kê khai của khách sạn hay không. Nếu phát hiện vấn đề nào sai sót thì bạn có quyền yêu cầu khách sạn đổi phòng ngay cho mình.
 

3. Không nên tiết lộ thông tin phòng cho bất kỳ ai


Nếu ai đó có hỏi bạn thông tin cá nhân hay số phòng thì tốt nhất bạn không nên tiết lộ bất cứ thông tin nào và từ chối khéo nhé! Có thể đó là kẻ gian và việc bạn tiết lộ số phòng sẽ vô tình gây ra hậu quả là mất mát tài sản và còn có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Một lưu ý nhỏ đến bạn là từ lúc đặt phòng khách sạn cho đến hết thời gian lưu trú bạn hãy yêu cầu nhân viên lễ tân không được tiết lộ thông tin cá nhân, số phòng cho bất cứ ai nhé.
 

4. Để trạng thái phòng lúc nào cũng có người


Hãy bật tiếng tivi hoặc treo biển “đừng làm phiền” trước cửa phòng trước khi ra ngoài. Điều này giúp phòng của bạn tránh sự chú ý của kẻ gian và chúng sẽ không dám tiếp cận phòng của bạn. Bạn có thể yêu cầu nhân viên lễ tân không cần lau dọn phòng của bạn trong khi bạn đi du lịch để tránh người lạ vào phòng.
 
Treo biển “đừng làm phiền” tránh sự tiếp cận của kẻ xấu
Treo biển “đừng làm phiền” tránh sự tiếp cận của kẻ xấu.
 

5. Bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận


Đây cũng là mối quan tâm của khá nhiều du khách khi đi du lịch, bởi trong khi du lịch thì không an tâm để lại tài sản, hành lý có giá trị ở phòng khách sạn. Các biện pháp sau đây sẽ giúp ích khá nhiều trong việc bảo vệ tài sản cá nhân của bạn:

- Không nên mang quá nhiều đồ có giá trị mà bạn không sử dụng đến trong chuyến du lịch. 

- Chuẩn bị ổ khoá cá nhân. Nghe có vẻ lạ, nhưng bạn có thể an tâm hơn khi tận dụng ổ khoá này để cất tư trang, hành lý có giá trị vào chiếc tủ được đặt sẵn trong phòng. Hạn chế sử dụng ổ khoá ó sẵn trong khách sạn.

- Nếu ngại cất tài sản ở chỗ lạ thì bạn hoàn toàn có thể ký gửi tại quầy bàn lễ tân để an tâm hơn khi đi đến điểm du lịch nhé!
 

Khách sạn tốt nhất khi đi du lịch biển Hải Hoà (Thanh Hoá)


Tự hào là khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao nhất về chất lượng với giá phòng tốt nhất trên địa bàn biển Hải Hoà. Queen Hotel xứng đáng là khách sạn lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng khi du lịch tại bãi biển được mệnh danh là “viên ngọc quý” của xứ Thanh.

Bên cạnh chất lượng phòng hiện đại, Queen Hotel đảm bảo an ninh tuyệt đối giúp quý khách hoàn toàn yên tâm, thoải mái tận hưởng chuyến du lịch ý nghĩa bên người thân.  

Một số hình ảnh phòng tại khách sạn Queen Hotel:
 
Thiết kế gian phòng hiện đại, thoáng mát
Thiết kế gian phòng hiện đại, thoáng mát.
 
Phòng được trang trí đơn giản bằng hoa tươi tạo được sự tinh tế
Phòng được trang trí đơn giản bằng hoa tươi tạo được sự tinh tế.
 
Không gian ấm cúng cho bạn và người thân có kỳ nghĩ dưỡng ý nghĩa
Không gian ấm cúng cho bạn và người thân có kỳ nghĩ dưỡng ý nghĩa.

Để đảm bảo có được phòng đặt biệt trong những ngày lễ, quý khách vui lòng đặt phòng trước. Queen Hotel rất hân hạnh được tư vấn và hỗ trợ quý khách.
 
Queen Hotel hân hạnh được phục vụ, hỗ trợ quý khách trong chuyến du lịch.
Queen Hotel hân hạnh được phục vụ, hỗ trợ quý khách trong chuyến du lịch.

Thông tin liên hệ khách sạn:

Địa chỉ: Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa.

Số điện thoại: 0963.50.63.63.

Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 -090414391.

Website: khachsanqueen.vn.

Email: info@queenhaihoahotel.com.