5 bãi biển miền Trung có cảnh bình minh đẹp mê ly

Du lịch biển miền Trung với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh sắc tự nhiên hiện là lựa chọn của không ít du khách. Dưới đây là 5 bãi biển miền Trung có cảnh bình minh đẹp mê ly các bạn có thể tham khảo cho hành trình du lịch vào mùa hè sắp tới.
 

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Đà Nẵng là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, trong đó, bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đi du lịch. Đến với biển Mỹ Khê, các bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của sóng nước trong xanh hòa quyện cùng nắng ấm chan hòa, bao quanh là dải cát trắng mịn.
 
Biển Mỹ Khê là một  trong những địa điểm lý tưởng để bạn đón bình minh mỗi sáng.
Biển Mỹ Khê là một  trong những địa điểm lý tưởng để bạn đón bình minh mỗi sáng.

Khi bình minh ló dạng, những tia nắng sớm bắt đầu chiếu rọi, biển Mỹ Khê dần dần để lộ vẻ đẹp hoang sơ của mình. Nếu muốn ngắm nhìn khung cảnh này bạn nên dậy thật sớm, khi đó bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rất bình dị thân thương nhưng cũng vô cùng lấp lánh này.
 

Biển Mũi Né, Phan Thiết

Mũi Né thuộc bờ biển phía đông của Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng với những bờ cát dài, con đường rợp bóng dừa, bờ biển đẹp và cồn cát nóng bỏng dưới nắng.  Với bờ cát trải dài, đẹp tuyệt diệu, gió mát quanh năm, nên dù ở thời điểm nào Mũi Né cũng trở thành điểm đến hấp dẫn các du khách. Đến với Mũi Né, bạn có thể dạo bước trên những đồi cát vàng óng, bạn có thể thoải mái bước chân trần trên cát và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển khi bình minh lên. Khi bình minh lên, từng con sóng nhỏ vỗ nhẹ vào bờ và phía đằng xa mặt trời đang dần ló dạng sau những đám mây bồng bềnh, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị.
 

Biển Eo Gió, Quy Nhơn

Eo Gió nằm giữa biển xanh, mây trời và núi đá là điểm xa nhất và đẹp nhất của một dãy núi hùng vĩ vòng tay ôm trọn biển xanh. Sự kiến tạo tuyệt vời của sóng và gió đã tạo lên quang cảnh hùng vĩ hoang sơ, nhưng cũng rất thơ mộng và phiêu diêu. Nếu có dịp đến thăm Quy Nhơn thì đừng bỏ qua biển Eo Gió, đây chắc chắn là nơi để bạn đón cảm nhận một tiết trời bình minh đẹp và đáng nhớ.
 
Mũi Né chắc chắn sẽ là nơi để bạn đón cảm nhận một tiết trời bình minh đẹp và đáng nhớ.
Mũi Né chắc chắn sẽ là nơi để bạn đón cảm nhận một tiết trời bình minh đẹp và đáng nhớ.

Biển Lý Sơn, Quảng Ngãi

Biển Lý Sơn mang vẻ đẹp hoang sơ, giản dị và một trong những điều quan trọng góp phần tô vẽ lên vẻ đẹp của nơi đây đó chính là bình minh. Ngắm bình minh tại Lý Sơn bạn sẽ được đắm mình trong nắng sớm và quang cảnh hoang sơ tại nơi đây. Chìm đắm trong ánh bình minh sẽ giúp bạn quên hết bộn bề cuộc sống, lấy lại được năng lượng cho bản thân.
 

Biển Hải Hòa, Thanh Hóa

Đây là một trong những bãi biển vẫn còn giữ được những nét hoang sơ của thiên nhiên và ít chịu sự tác động của con người.Đến Hải Hòa bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi phong cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình. Bình minh trên biển Hải Hòa mang đến một vẻ đẹp riêng, tạo cảm giác yên bình, an yên cho mọi người khi đến đây.

Trên đây là 5 bãi biển miền Trung có cảnh bình minh đẹp mê ly các bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Nếu bạn đang tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn thì đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hy vọng với tất cả những thông tin đã cung cấp có thể giúp các bạn có thêm các thông tin về từng địa điểm du lịch. 

Nếu vẫn còn những thắc mắc liên quan hay muốn tìm một địa chỉ nghỉ ngơi khi đến du lịch tại biển Hải Hòa, Thanh Hóa thì hãy đến với Queen Hotel, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về chế độ phục vụ cũng như phong cảnh nơi đây.
 
Biển Hải Hòa cũng là một trong những địa chỉ tuyệt vời để bạn đón ánh bình minh.
Biển Hải Hòa cũng là một trong những địa chỉ tuyệt vời để bạn đón ánh bình minh.

Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm bãi biển Hải Hòa, Tĩnh Gia Thanh Hóa –một  bãi biển trải dài thoai thoải chạy dọc bờ biển hơn 10km với cát trắng mịn, nước trong xanh và không khí rất trong lành phù hợp với tất cả những ai đang tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách và được đào tạo cơ bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Liên hệ trực tiếp với Queen Hotel qua hotline 0963.50.63.63 để được tư vấn cụ thể hơn.