Ăn gì, chơi gì khi đi du lịch biển Hải Hòa

Không ồn ào, náo nhiệt Hải Hòa nhẹ nhàng làm cho du khách cảm thấy thật bình yên, dễ chịu khi đến đây. Vậy bạn đã biết nên ăn gì, chơi gì khi đi du lịch biển Hải Hòa chưa, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Biển Hải Hòa cực đẹp.

Có một bãi biển Hải Hòa bình yên như thế này đây

Biển Hải Hòa sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu ai đó đang muốn tìm đến một điểm du lịch bình yên mà vẫn chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ, hài hòa của thiên nhiên.

Một nơi rất bình yên.

Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Chỉ cần bạn đặt chân tới đây thôi, mọi ưu tư phiền muộn sẽ tan biến hết, thay vào đó là sự thư thái, bình tâm trước vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng….Hầu như mọi du khách tới đây đều cảm nhận được điều đó bởi Hải Hòa vẫn còn hoang sơ, bình dị.

Đến biển Hải Hòa bạn như đứng trước một không gian thiên nhiên thực thụ, chỉ có biển, có gió, có cát, có những rặng phi lao rì rào. Tại đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn thực sự với những điều tuyệt vời từ thiên nhiên. Vẻ đẹp hoang sơ nơi đây là sự hài hòa giữa những thắng cảnh thơ mộng như Hòn Mê, Hòn Bảng, Biện Sơn, Nghi Sơn, Cồn Bầu….

Mộc mạc, giản dị.

Tắm biển ở Hải Hòa thì thích khỏi phải nói nước biển trong veo, mát lạnh, sóng không quá lớn, vỗ từng đợt tung bọt trắng xóa, “dịu dàng” như nét đặc trưng của cảnh vật nơi đây.

Nơi lưu trú ở Hải Hòa

Du lịch biển Hải Hòa chưa thực sự phát triển nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở đây không có nhiều sự lựa chọn. Toàn bộ khu vực bãi biển hiện chỉ có khoảng hơn chục khách sạn, nhà nghỉ. Một trong những lựa chọn lí tưởng cho bạn là Queen Hotel, một khách sạn biển Hải Hòa với cơ sở vật chất tiện nghi, dịch vụ tốt và mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.
 
Khách sạn tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0963.50.63.63

Email: info@queenhaihoahotel.com

Hotline: 0963.50.63.63

Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 -0904143912

Ăn gì khi đi du lịch biển Hải Hòa

Du lịch biển Hải Hòa có rất nhiều món ăn ngon mà bạn nhất định phải thử. Mực xào cần tây hoặc tẩm bột rán, cá chim sốt chua ngọt, tôm rang muối hoặc chao dầu, cua hấp cay hay cua bóc thịt nấu canh miến, canh cá hồng nấu chua, cá trích nướng than xoan… đều là những món ăn đặc trưng ở Hải Hòa. Đặc biệt, chỉ khu du lịch biển Hải Hòa mới có món đặc sản gỏi sứa chấm nước sốt nóng, nộm sứa với lá sung và bánh đa… Một số nhà hàng ven biển còn có các món như rắn biển, tôm hùm, cá trình, cá hồng mỹ,…

 
Hải sản tươi ngon.

Điểm đặc biệt ở Hải Hòa là bạn có thể mua hải sản từ các thuyền cập bến hoặc từ các mẻ lưới của dân chài mỗi buổi sáng và chiều và nhờ nhà hàng chế biến theo khẩu vị riêng. Khác hẳn với những chợ hải sản đông đúc, ồn ào tại những vùng biển khác, dân dài ở đây cực kỳ gần gũi, thân thiện. Nói đúng hơn con người ở đây mộc mạc và bình dị tựa như chính cảnh vật vậy. Thế nên, mọi giao dịch mua bán hải sản đều rất vui vẻ, nhẹ nhàng. Chỉ với vài trăm nghìn cộng với 40.000 – 50.000 đồng tiền thuê nấu là các bạn có thể ăn bữa ghẹ tươi ngon hay cá thu nướng tại chỗ, ngay trên bãi biển.

Hãy ăn cho thật đã vì chẳng phải lo cháy túi với mức giá bình dân như vậy đâu nhé!

Chơi gì khi du lịch biển Hải Hòa

Có rất nhiều địa điểm để khám phá khi đến với Hải Hòa, cùng nhau điểm qua vài nơi nhé!

Biển Hải Hòa

Du lịch biển Hải Hòa thì tất nhiên phải khám phá biển ở đây. Bãi biển Hải Hòa dài khoảng 3-4km, nước biển trong xanh cùng với độ dốc thoai thoải, bãi cát không bị lẫn tạp chất hay đá sỏi và tương đối bằng phẳng, trải dài nên du khách tha hồ hòa mình cùng biển.

 
Biển trong xanh.

Công viên nước Water Fun Thanh Hóa

Đây là khu nhà phao vui chơi được xây dựng ngay trên bãi biển Hải Hòa, mới hoạt động vào tháng 6/2018 với diện tích lên tới 8000m2. Rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ.
 
Water Fun Thanh Hóa.

Bãi đá Rồng

Đây là bãi đá nằm ngay dưới chân núi Thủi, phía đầu của bãi tắm Hải Hòa. Các bạn có thể ra đây để ngắm hoàng hôn trên biển, tung tăng dạo biển và chụp ảnh sống ảo cũng thích lắm nha.

Bãi đá Rồng hoang sơ.

Đền Quang Trung

Đền Quang Trung nằm ngay bên bờ biển của xã Hải Thanh nơi đây thờ vua Quang Trung – Nguyễn Huệ. Theo sử sách, sau khi quét sạch 29 vạn quân Thanh xâm lược nước ta. Cảm tạ ân đức của vua Quang Trung, dân làng đã lập đền thờ đức vua ở dưới chân núi Du Xuyên. Đền tuy không lớn nhưng rất linh thiêng, người dân đời đời nhớ công ơn vị anh hùng dân tộc Quang Trung – Nguyễn Huệ.

Đảo Nghi Sơn

Đảo Nghi sơn cách thị trấn Còng khoảng 20km về phía Nam Đảo tại đảo Nghi sơn có không khí trong lành, bãi biển đẹp và bến cảng tấp nập tàu bè qua lại nên du khách có thể thoải mái tự do ngắm cảnh và đi dạo biển.

Đảo Nghi Sơn hùng vĩ.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ đem đến cho bạn một chuyến đi du lịch biển Hải Hải thật vui vẻ và ý nghĩa bên những người thân yêu nhé!