CÁC MÓN ĂN CỰC ĐỈNH CHO BUỔI PARTY SANG CHẢNH TRÊN BÃI BIỂN

Biển Hải Hòa là một bãi biển hoang sơ, bờ biển trải dài với cát trắng, biển xanh, và những rặng phi lao ngút tầm mắt. Nơi đây còn nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú. Đến Hải Hòa mà chưa thưởng thức hết các món ăn từ hải sản nơi đây thì thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Hải sản được chế biến theo nhiều cách từ hấp, nướng, chiên ngay tại bãi biển hay được chế biến trong các nhà hàng lớn nhưng đặc điểm chung là đều giữ được vị ngọt, tươi ngon mang đậm hương vị của biển.

Những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ được tụ tập cùng bạn bè và gia đình trên bãi biển thì còn gì tuyệt vời bằng. Đắm mình trong làn gió mát lạnh cùng không khí trong lành, bên tai là âm thanh của sóng biển hòa cùng tiếng tí tách của than hồng cùng với mùi thơm của hải sản nướng. Cuộc sống như thế thì còn gì bằng. 

 
Nguyên liệu cho buổi party sang chảnh trên bãi biển không cần quá cầu kỳ. Các bạn nhớ mang theo nguyên liệu như rau, củ, quả, gia vị ăn kèm với hải sản cho món ăn thêm phần hấp dẫn nhé. Nguyên liệu chính là những mẻ tôm, cá, mực, sò,… được mua ngay ở bãi biển của những ngư dân đi đánh bắt về vào buổi chiều, thêm 1 lò nướng cùng với than hồng vậy là đã sẵn sàng cho một buổi tối hết mình. Hải sản được nướng trực tiếp trên than, chưa qua tẩm ướp nên vẫn giữ được độ ngọt của hải sản tươi.
Queen Hải Hòa Hotel sẽ gợi ý cho bạn các món ăn không quá cầu kỳ mà lại vô cùng hấp dẫn. Hãy tham khảo và lựa chọn nhé!

1.Tôm hùm nướng phô mai

Món ăn được rất nhiều người yêu thích. Cũng là món mà thực khách nào cũng muốn thử khi đến nhà hàng thuộc khách sạn Queen Hải Hòa. Thịt tôm săn chắc kết hợp cùng với phô mai béo ngậy rất lạ miệng, sẽ ăn hoài ăn mãi không thấy chán. Cách làm món ăn này không khó đâu nhé, rất đơn giản.


2. Tôm hùm nướng bơ tỏi

Một món ăn cũng có số lượng fan không kém món tôm hùm nướng phô mai ở bên trên. Mỗi người một khẩu vị, bạn hãy thử chế biến món tôm hùm theo 2 cách này cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích đó.

 

3. Hàu nướng mỡ hành

Hàu là quà tặng tuyệt vời của biển, làm sao có thể thiếu mặt trong menu mùa hè được đúng không nào. Những con hàu với vẻ ngoài hấp dẫn, được nướng cùng mỡ hành, rắc chút lạc rang và một xíu hành tây phi vừa thơm vừa béo ngậy rất hấp dẫn đúng không nào? Cách làm thì lại đơn giản đến không ngờ.

 

4. Mực nướng Malaysia

Mực nướng Malaysia là món ăn vặt đường phố vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng yêu ăn vặt, thậm chí có người còn biến tấu chúng thành một món ăn trong bữa cơm gia đình nữa. Mực nhồi xiên nướng vàng nâu bắt mắt, vị ngon ngọt từ mực tươi hòa quyện cùng nước sốt tứ vị chua cay mặn ngọt làm bùng lên vị giác. Bạn có tưởng tượng được buổi party của mình sẽ "đậm đà" thế nào chưa?

 

5. Sò lông nướng mỡ hành

Đây là món ăn không còn xa lạ gì với người Việt ta, chỉ cần chuẩn bị một chén mỡ hành là chúng ta đã có thể dễ dàng thực hiện món ăn thơm phức này tại một bờ biển thơ mộng rồi.

 

6. Gỏi sứa

Một món ăn không thể không thử khi đến biển Hải Hòa đó là món gỏi sứa. Để làm ra đĩa gỏi sứa ngon đúng điệu, bạn phải chọn lựa loại sứa ngon nhất, và đặc biệt vẫn còn tươi sống. Sứa sau khi được sơ chế sẽ được xếp ra cùng xoài xanh hoặc dưa chuột, cà rốt thái sợi, rau sống, đậu phộng giã nhỏ. Bạn có thể thêm tôm, thịt ba chỉ lợn, hoặc tai lợn để tăng hương vị món ăn. Gỏi sứa đúng chuẩn vị Hải Hòa là không được trộn nước sốt ngay mà khi ăn ngời ăn sẽ chấm miếng gỏi sứa cùng nước sốt nóng. Miếng sứa trong veo giòn rụm cùng vị chua chua của xoài xanh, vị ngọt nhưng hơi hăng hắc của cà rốt, vị bùi bùi của đậu phộng chấm trong nước sốt cay cay, chua chua, ngọt ngọt. Cộng thêm chút gió se lạnh của biển, chút nhạc chill chill thì còn gì tuyệt vời bằng.


Queen Hải Hòa Hotel đã giới thiệu cho bạn một vài món đơn giản cho buổi party thật bùng cháy trên bãi biển, bạn có thể vào trang của Queen Hải Hòa Hotel để tham khảo cách chế biến các món hải sản. Kết thúc buổi party đó bạn hãy ghé qua Queen Hải Hòa Hotel để nghỉ ngơi và thư giãn, khách sạn rất gần với bờ biển Hải Hòa nên các bạn không cần phải đi quá xa để tìm kiếm khách sạn nghỉ ngơi đâu nhé.