Đi miền Trung hè này nên chọn bãi biển nào là thú vị nhất?

Miền Trung nổi tiếng với các khu du lịch biển đẹp và thơ mộng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn với cát trắng mịn, nước xanh trong vắt và phong cảnh vô cùng hữu tình. Vậy nếu đi miền Trung hè này nên chọn bãi biển nào là thú vị nhất? Theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để tìm được địa chỉ nghỉ dưỡng phù hợp nhất.
 

Những bãi biển nổi bật của miền Trung

Bãi biển Lăng Cô

Đây là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ lâu nơi đây đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Với bãi cát trắng dài tới hơn 10km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp. Ðây là một bãi tắm có bờ biển thoải, cát trắng, sóng vừa và lớn, rất thích hợp cho loại hình du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng, lặn biển, và đã được xác định là một khu du lịch lý tưởng vào mùa hè từ rất lâu.
 
Bãi biển Lăng Cô là một bãi tắm có bờ biển thoải, cát trắng, sóng vừa và lớn, rất thích hợp cho loại hình du lịch tắm biển.
Bãi biển Lăng Cô là một bãi tắm có bờ biển thoải, cát trắng, sóng vừa và lớn, rất thích hợp cho loại hình du lịch tắm biển.
 

Bãi biển Thuận An

Nằm bên cạnh cửa biển Thuận An, bãi biển Thuận An chỉ cách thành phố Huế 15km rất thuận tiện cho quá trình di chuyển. Bãi biển Thuận An thu hút rất đông người du khách về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. 
 

Cửa Lò, Nghệ An

Là một trong những bãi biển đại diện cho vẻ đẹp biển Việt Nam. Cửa Lò có bờ biển dài 12 km, trong đó hơn 8km liên tục là bãi biển là cát trắng, phẳng mịn. Ngoài khơi xa có thể nhìn thấy 2 hòn đảo: Đảo Ngư cách đất liền 4km, đây là nơi sinh sống của các hệ động thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim muông…
 

Biển Thiên Cầm

Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ vô cùng quyến rũ với hình dáng của một cây đàn cầm. Tiếng sóng biển rì rào cũng như tiếng khúc đàn cầm nỉ non khi thì lên cao khi trầm xuống thấp, du khách đến đây du lịch ai cũng có cảm giác nôn nao nhớ về tuổi thơ. Biển Thiên Cầm có tới ba bãi tắm, bãi chính dài tới 3km với cát trắng phẳng lì, nước biển trong xanh như ngọc bích, có thể nhìn xuống tận đáy cảm giác vô cùng thú vị, những con sóng nơi đây không lớn, tĩnh lặng nhẹ nhàng xô vào bờ. 
 

Mỹ Khê

Bãi Biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sống phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế…
 
Bãi Biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh.
Bãi Biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh.
 

Biển Hải Hòa, Thanh Hóa

Được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Thanh Hóa. Biển Hải Hòa có những nét hoang sơ và thơ mộng rất phù hợp cho những du khách yêu thích khám phá, với bãi biển ngập tràn cát trắng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Bãi biển đẹp nguyên sơ, nước trong xanh, sóng hiền hòa. Bờ cát trắng chạy dài 20km chỗ nào cũng có thể tắm được. Dù vào giữa vụ hè, biển Hải Hòa cũng không quá đông đúc nhộn nhịp nên bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới làn nước ấm hay đùa nghịch với từng con sóng mà không ngại bị làm phiền.
 

Đi miền Trung hè này nên chọn bãi biển nào là thú vị nhất?

Với đường bờ biển dài, miền Trung được thiên nhiên ưu đãi và ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp. Cát trắng mịn, nước biển trong và phong cảnh hữu tình. Với những gợi ý trên đây, điểm đến nào cũng rất thú vị và mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. Chọn bãi biển nào để đi du lịch hãy tùy vào nhu cầu và kinh phí cho chuyến đi bạn hãy lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất nhé.
 
Chọn bãi biển nào để đi du lịch hãy tùy vào nhu cầu và kinh phí cho chuyến đi bạn hãy lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất.
Chọn bãi biển nào để đi du lịch hãy tùy vào nhu cầu và kinh phí cho chuyến đi bạn hãy lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất.

Nếu bạn chọn đến với biển Hải Hòa cho mùa hè sắp tới thì đừng quên đặt phòng tại Queen Hotel để hành trình nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn. Là một trong những khách sạn nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với biển Hải Hòa, khách sạn Queen chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Liên hệ với Queen Hotel ngay hôm nay để được đặt phòng với giá ưu đãi và tham khảo thêm những tư vấn hữu ích.