3 DỰ ÁN “SIÊU KHỦNG” CÓ MẶT TẠI THANH HÓA

Ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu trải nhiệm những dịch vụ độc đáo mới lạ của khách hàng. Điều này thu hút không ít những nhà đầu tư từ nước ngoài đến, mang lại nhiều lợi ích cho ngành du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Sau đây hãy cùng Queen Hải Hòa Hotel điểm mặt các dự án lớn có mặt tại Thanh Hóa trong thời gian tới nhé!

QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG KHOÁNG NÓNG SUN BEAUTY ONSEN THANH HÓA
Đây là "siêu dự án" trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa, trong lộ trình phát triển, trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực. Dự án có tổng mức đầu tư gần 7.000 tỉ đồng, có quy mô gần 100 ha. Dự án nhằm khai thác và nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng vốn đã được biết đến từ lâu.




 
Dự án khoáng nóng Thanh Hóa có vị trí tại xã Quảng Yên, thuộc huyện Quảng Xương. Là một huyện giáp ranh về phía Nam của thành phố Thanh Hóa. Đây là dự án rất gần với bãi biển Hải Hòa khi chỉ cách nhau 42km và mất 50 phút đi xe. Dự báo đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi được du lịch tại một bãi biển có độ thoải, nước trong xanh, sóng biển vỗ mạnh, môi trường trong sạch, hải sản tươi sống, giá cả hợp lý và sau đó có thể nghỉ dưỡng, tắm khoáng độc đáo tại Sun Beauty Onsen Thanh Hóa.


 
Dự án có các tổ hợp như: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và công viên văn hóa Nhật Bản với điểm nhấn là Công viên Onsen với đa dạng hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời cùng dịch vụ tắm Onsen, spa và trị liệu phục hồi sức khỏe đặc biệt; tổ hợp nhà phố thương mại mang phong cách phố cổ Kyoto; tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp gồm các biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và shophouse…




 
DỰ ÁN QUẦN THỂ KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG SINH THÁI KẾT HỢP CÁC DỊCH VỤ VUI CHƠI, GIẢI TRÍ CAO CẤP BẾN EN
Dự án nằm trong vườn Bến En với 24 hòn đảo lớn, từ đó hình thành nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, đặc biệt là các hang động kỳ ảo nằm bao quanh bởi hồ Sông Mực có tổng diện tích 4.000 ha đã tạo nét đẹp hiếm có, thu hút đầu tư và du lịch.


 
Trong khu vực sinh hoạt văn hóa sẽ bao gồm nhiều phân khu nhỏ với nhiều hoạt động như hoạt động thể thao, sân golf, cáp treo, thăm quan du lịch, thám hiểm, nghỉ dưỡng, trải nghiệm không gian văn hóa,...


 
Định hướng của dự án là sẽ giữ nguyên hiện trạng môi trường tự nhiên của vùng đất. Về giao thông trong khu du lịch, ngoài hệ thống đường bộ nối liền Khu du lịch sinh thái Bến En với Cảng hàng không Thọ Xuân - Khu kinh tế Nghi Sơn và TP Thanh Hóa sẽ hình thành các loại hình giao thông mới như cáp treo, tàu lượn, taxi trên mặt nước,...


 
 
Cách khách sạn Queen Hải Hòa Hotel chừng 1 giờ đi xe, Quần thể khu du lịch sinh thái Bến En sẽ là một trong những địa điểm nằm trong list những điểm tham quan nhất định phải đến khi đặt chân đến Thanh Hóa.

DỰ ÁN SUN GRAND BOULEVARD SẦM SƠN
Sun Grand Boulevard là dự án tổ hợp du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, tọa lạc trên tuyến đường Hồ Xuân Hương, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.


 
Điểm nhấn lớn tại Sun Grand Boulevard không gì khác, đó chính là một đại lộ vàng với bề rộng lòng đường lên tới 120m đúng như ý nghĩa của tên gọi “Grand Boulevard” và một nhà hát – nơi tổ chức các bữa tiệc âm nhạc ngay tại trung tâm quảng trường biển.

Sun Grand Boulevard được đầu tư hệ thống tiện ích, dịch vụ đan xen khu ở gồm: công viên, công viên, khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, bến tàu, khách sạn, bệnh viện,…và quảng trường biển cùng trục đại lộ trung tâm rộng 100m và dài tới 2,4km.


 
Với nhiều tiện ích hoành tráng, quy tụ cùng với đó là những cái tên “máu mặt” trong ngành dịch vụ như JW Marriott Hotel, Sun World,... chắc chắn sẽ mang đến những trải nhiệm tuyệt vời dành cho du khách. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay dành ra cho bản thân những phút giây có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những trải nhiệm náo nhiệt, sôi động tại Sun Grand Boulevard, du khách có thể tin tưởng lựa chọn khách sạn 3 sao giá rẻ Queen Hải Hòa cho những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.


 
Trên đây là 3 dự án “siêu khủng” sẽ góp mặt tại Thanh Hóa trong thời gian sắp tới. Điểm thuận tiện cho du khách khi lựa chọn Queen Hải Hòa Hotel làm điểm dừng chân là tất cả các dự án trên đều nằm gần với bãi biển Hải Hòa, du khách hoàn toàn yên tâm có thể tự mình trải nhiệm những dịch vụ du lịch chất lượng đỉnh cao của các dự án có mặt tại Thanh Hóa.

Liên hệ đặt phòng khách sạn Queen Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 0963.50.63.63
Hỗ trợ đặt phòng: 0965954664 -0904143912 - 0237 8727 989