Bỏ túi những kinh nghiệm khi đi du lịch biển Hải Hòa

Du lịch biển Hải Hòa mùa nào thích hợp? Nên ở khách sạn biển Hải Hòa nào đẹp? Hay phương tiện di chuyển, điểm vui chơi nào nên trải nghiệm khi du lịch biển Hải Hòa?... là những thắc mắc thường thấy ở khách du lịch lần đầu đặt chân đến Hải Hòa. 

Biển Hải Hòa - Thanh Hóa là một trong những điểm du lịch vô cùng thu hút trong những năm gần đây. Sở hữu nét đẹp hoang sơ, mộc mạc và đậm chất Việt, Hải Hòa mang đến sự nhẹ nhàng mà đằm thắm, lưu giữ mãi trong tim của du khách khi đến đây.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp du khách bỏ túi những kinh nghiệm khi đi du lịch biển Hải Hòa vô cùng hữu ích!

 
Vẻ đẹp trong lành của biển Hải Hòa.

Nên du lịch biển Hải Hòa vào khoảng thời gian nào?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi - Queen Hotel thì thời điểm thích hợp để tận hưởng vẻ đẹp của biển Hải Hòa là vào các tháng hè (từ tháng 5 - tháng 8). Đến đây du khách không chỉ có cơ hội đắm mình vào làn nước trong xanh,  mát mẻ mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời cũng như thưởng thức nền ẩm thực mới mẻ của miền Trung.

Hướng dẫn di chuyển đến biển Hải Hòa

Đường bờ biển Hải Hòa trải dài 4,2km, thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa (thuộc địa phận thôn Đông Hải và thôn Giang Sơn).

Du khách bắt đầu di chuyển khoảng 40km từ thành phố Thanh Hóa đến thị trấn Còng, huyện Tĩnh Gia. Sau đó rẽ trái theo con đường trải nhựa, đi thêm khoảng 3km sẽ đến biển Hải Hòa.

Lần đầu tiên đặt chân xuống biển Hải Hòa du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nguyên sơ, tự nhiên vốn có của điểm du lịch này. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, xa xa là những hàng dừa chạy theo đường bờ biển ngà bóng xuống bờ cát mịn màng... Một khung cảnh tuyệt đẹp chẳng thể diễn tả thành lời.

Những phương tiện di chuyển đến biển Hải Hòa

Có rất nhiều cách để du lịch biển Hải Hòa, quý khách có thể lựa chọn một trong những phương tiện dưới đây:

 
Tàu hỏa là một trong những phương tiện được du khách sử dụng khi du lịch biển Hải Hòa.

- Tàu hỏa: Tại Tĩnh Gia không có ga tàu hỏa, nên du khách nên đặt vé tàu về gia chính của thành phố Thanh Hóa. Rồi từ thành phố Thanh Hóa bắt xe về Hải Hòa, chỉ với quãng đường khoảng 40km.

- Xe khách: Có rất nhiều xe khách có tuyến từ Hà Nội - Hải Hòa và ngược lại. Đặc biệt có nhiều tuyến xe chở trực tiếp đến tận bờ biển. Tùy vào từng hãng xe khách mà có giá tiền khác nhau.

- Xe buýt: Với những bạn đi tàu đến thành phố Thanh Hóa hoặc du khách ở Thanh Hóa có thể bắt tuyến xe buýt số 3 để về Hải Hòa. Tầm 20 phút sẽ có một chuyến với mức giá phải chăng.

Khách sạn biển Hải Hòa - Điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch biển Hải Hòa

Là một điểm du lịch khá nổi tiếng và thu hút hiện nay, khu vực xung quanh biển Hải Hòa có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn tiện ích để du khách nghỉ ngơi. Tuy nhiên có một điểm ‘dừng chân’ lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua, đó là khách sạn biển Hải Hòa.

Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel tọa lạc ngay trung tâm biển Hải Hòa, rất thuận tiện cho việc du lịch cũng như thư giãn, ngắm nhìn bãi biển của du khách. Từ ban công khách sạn của chúng tôi, quý khách dễ dàng nhìn thấy bãi biển trong xanh, Đảo Hòn Mê và dãy núi Thổi trong tầm mắt.

 
Lựa chọn Khách sạn biển Hải Hòa - Queen Hotel khi quý khách muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn.

Có rất nhiều phòng nghỉ cho du khách lựa chọn, như phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP... Đặc biệt, các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như minibar, máy lạnh, phòng vệ sinh, Tivi, wifi miễn phí, đèn ngủ, bộ sofa, bàn ghế uống nước.... 

Bên cạnh đó, tại Queen Hotel chúng tôi còn có nhiều dịch vụ thư giãn tại khách sạn như massage trị liệu, liệu trình chăm sóc sức khỏe 120 phút, massage - tắm thuốc Bắc người Dao Đỏ, dịch vụ karaoke...

Nếu quý khách muốn thưởng thức và khám phá ẩm thực đặc trưng của người dân Thanh Hóa nói riêng và ẩm thực Việt nói chung, chẳng cần đi đâu xa, nhà hàng của khách sạn biển Hải Hòa sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn từ mộc mạc, đơn điệu đến đẳng cấp, xa hoa...

Nếu quý khách đi du lịch biển Hải Hòa vào mùa cao điểm thì tốt nhất nên đặt phòng trước. Bằng cách gọi đến số điện thoại: 0965954664 -0904143912 (hỗ trợ đặt phòng) hoặc hotline: 0963.50.63.63 nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn thêm!

Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi du lịch biển Hải Hòa


 
Đừng quên thưởng thức ẩm thực biển Hải Hòa.

Du lịch biển Hải Hòa ngoài hoạt động chính là tắm biển và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, bình lặng của bãi biển thì còn nhiều điểm du lịch thu hút khác mà du khách có thể tham quan như đảo Nghi Sơn - Tĩnh Gia, đảo Hòn Mê.

Để chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực biển Hải Hòa nhé! Ẩm thực chủ yếu là hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển về nên vô cùng tươi ngon, giá cả cũng rất phải chăng.

Hy vọng với những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp ở trên du khách sẽ có một chuyến du lịch biển Hải Hòa vui vẻ!