DỊCH VỤ KARAOKE CỦA QUEEN / KHÁCH SẠN BIỂN HẢI HÒA

Phòng hát Karaoke biển Hải Hòa được bố trí những phòng tốt nhất của khách sạn biển Hải Hòa Queen Gồm các loại phòng hát lớn, mỗi phòng có sức chứa trên 40 người. Ngoài ra, các phòng Karaoke được thiết kế rèm kéo trên mái để ngồi ban ngày và khi đêm đến sẽ là một không gian mở để quý khách có thể nhìn ngắm bầu trời đầy sao và biển xanh rì rào, kết hợp tinh tế giữa không gian mở ngoài trời là không gian nhà hàng, cafe trong nhà, có máy lạnh với trang trí bắt mắt đem đến cảm giác vô cùng dễ chịu khi xung quanh là không khí lạnh mà lại ngắm cảnh biển có ánh nắng rực rỡ, ngồi thư giãn uống cà phê, uống bia hay ăn sáng để ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn của biển Hải Hòa thơ mộng.

Ngoài dịch vụ karaoke biển Hải Hòa thì Khách sạn Queencòn có những dịch vụ khác như massage, xông hơi, điểm tâm sáng, nhà hàng hải sản, tổ chức sự kiện,… và còn nhiều dịch vụ khác nữa để có thể giúp cho các du khách được thỏa mãn nhu cầu mong muốn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách du lịch khó tính nhất khi đến khu du lịch biển Hải Hòa.

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những phút giây thư giãn, giải trí bên bạn bè, người thân và gia đình của mình trong chuyến du lịch tại bãi biển xinh đẹp này.