Top 5 địa điểm ngắm cảnh biển và thưởng thức hải sản tại miền Trung

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch hè mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 địa điểm ngắm cảnh biển và thưởng thức hải sản tại miền Trung.
 

Mách bạn top 5 địa điểm ngắm cảnh biển và thưởng thức hải sản ngon bổ rẻ


Đã từ rất lâu, các bãi biển đẹp nhất Miền Trung luôn được coi là điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị với du khách trên khắp cả nước. Những điều độc đáo và lạ mắt về biển sẽ luôn khiến người ta cảm thấy bị cuốn hút bởi những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn mang đến cho con người những điều tươi mới, khiến cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. Không chỉ có vậy những món ngon hải sản bao giờ cũng để lại ít nhiều các trải nghiệm khó quên sau mỗi lần thưởng thức.. Tất cả đều cùng hòa chung về vùng biển Miền Trung đầy nắng và gió.
 
Đã từ rất lâu, các bãi biển đẹp nhất Miền Trung là điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị với du khách trên khắp cả nước
Đã từ rất lâu, các bãi biển đẹp nhất Miền Trung là điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị với du khách trên khắp cả nước
 

Bãi biển của Cửa Lò


Nói đến những bãi biển nổi tiếng của miền Trung người ta không thể bỏ qua Cửa Lò. Nằm cách thành phố Vinh 18km, bãi biển Cửa Lò kéo dài gần 10km và từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là trong những kì nghỉ lễ dài ngày.

Phong cảnh tại đây rất đẹp, trời và nước xanh trong, cát biển trắng mịn, sóng bạc đầu rì rào ngày đêm sẽ mang đến bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngoài ra khi đến Cửa Lò bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món hải sản rất hấp dẫn, một trong những điều đặc biệt là hải sản ở đây nổi tiếng ngon và rẻ.

Xem thêm: Những món đặc sản không thể bỏ qua khi đi biển
 

Biển Thuận An


Dừng chân ở Thuận An, du khách ngoài ngắm cảnh biển trong lành, thả hồn mình cùng với những tiếng sóng biển rì rào và nếm vị mằn mặn của gió biển còn được thưởng thức các loại hải sản tươi sống.  
 
Dừng chân ở Thuận An, du khách ngoài ngắm cảnh biển trong lành thì còn được thưởng thức các loại hải sản tươi sống nơi đây.
Dừng chân ở Thuận An, du khách ngoài ngắm cảnh biển trong lành thì còn được thưởng thức các loại hải sản tươi sống nơi đây.

Nếu dậy sớm và ngắm nhìn bình minh của Thuận An, du khách sẽ không khỏi thán phục về vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Khi chiều tà, ngắm nhìn trời đỏ rực từ từ lặn xuống đường chân trời đen thẫm, du khách cũng không khỏi ngỡ ngàng về sự tráng lệ tuyệt vời của thiên nhiên. Dù là sáng sớm hay chiều tà thì bạn cũng đều có thể dễ dàng mua được những hải sản tươi sống của bà con ngay sau khi kết thúc một chuyến đánh bắt.
 

Biển Lăng Cô


Nếu đã đến Huế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú bãi biển Lăng Cô, với làn nước biển trong xanh, cát trắng mịn. Ngoài hoạt động vui chơi tắm biển, du khách còn có thể thỏa thích thưởng thức những hải sản tươi rói. Nếu muốn mua về với số lượng lớn, hoặc mua thêm các hải sản phơi/sấy khô, tại các chợ ở đây đều tập trung nhiều vựa hải sản phong phú từ tôm, cá, mực, cua, ghẹ, bạch tuộc, cho đến các loại nghêu sò ốc hến… với giá bình dân.
 

Biển Thiên Cầm


Thêm một điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn là nơi “trốn” mình khỏi thành phố huyên náo để tụ họp cùng nhau thưởng thức những món hải sản với giá cả bình dân. Về các địa điểm thưởng thức hải sản, du khách có thể tìm đến những khu chợ đêm hoặc chợ hải sản ven biển.

Ngoài thưởng thức hải sản, bạn có thể ngắm bình minh lên hay hoàng hôn xuống cũng mang lại cho du khách cảm giác thư giãn yên bình. Đây là điểm du lịch đặc biệt thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày để sạc đầy pin cho những ngày bận rộn thường nhật.

>>> Tham khảo: khách sạn giá rẻ biển miền trung
 
Nếu đã đến Huế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú bãi biển Lăng Cô và hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây
Nếu đã đến Huế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú bãi biển Lăng Cô và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây

 

Biển Hải Hòa


Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến những bãi biển vừa có phong cảnh đẹp lại có hải sản ngon mà bỏ qua biển Hải Hòa. Nơi đây nổi tiếng với cả du khách bởi đáp ứng được tất cả tiêu chí của một bãi biển cao cấp, với bầu trời trong xanh, bãi cát trắng mịn, đường dốc nhẹ, và những hàng dừa bao bọc xung quanh, biển Hải Hòa mang đến cho du khách đến thăm một không gian yên bình và thư giãn.

Với những ai vừa muốn thưởng thức những món hải sản của riêng Xứ Thanh vừa tận hưởng khung cảnh thơ mộng vào lúc hoàng hôn, thì các cửa hàng địa phương dọc theo bãi biển chính là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có mọi loại hải sản tươi sống trên thị trường để du khách có thể chọn mua nguyên liệu thô và tự mình nấu nướng.

Với tất cả những gì sẵn có, du lịch biển Hải Hòa chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thật mới lạ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để nghỉ ngơi khi đến với biển Hải Hòa thì hãy liên hệ với Queen Hotel qua Hotline: 0963.50.63.63 đặt phòng hoặc các bạn cần hỗ trợ tư vấn gì thêm hãy gửi thắc mắc ấy đến 
Email: khachsanqueen.vn@gmail.com , chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. Tại Queen Hotel không chỉ có hệ thống phòng sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà nhà hàng của chúng tôi sẽ mang đến cho du khách những món ăn ngon, hấp dẫn. Ngắm cảnh biển ở Hải Hòa và thưởng thức hải sản tại khách sạn queen Thanh Hóa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chọn một địa điểm vừa có thể ngắm cảnh biển vừa được thưởng thức hải sản không quá khó khăn. Với tất cả những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng có thể giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một điểm đến thật sự hấp dẫn và lý tưởng cho mùa hè này.